20/12/2013 22:00 GMT+7

Audio VHGT 265: Phố mù sương

T.M
T.M

TTO - Sài Gòn se lạnh làm nhiều người nhớ đến những con phố mù sương của Đà Lạt, Đăk Nông hay miền Tây Bắc. Audio VHGT kỳ 265 tuần này gửi đến quí thính giả những câu chuyện được viết từ những người trẻ về trải nghiệm của họ khi đi qua những vùng đất trên.

HpsmViwU.jpgPhóng to
Một con dốc ở Đăk Nông - Ảnh: Thu Thắm

Phố mù sương

Sài Gòn những ngày lạnh làm nhiều người nhớ đến những con phố mù sương của Đà Lạt, Đăk Nông hay miền Tây Bắc. Và Audio VHGT kỳ 265 tuần này sẽ gửi đến quí thính giả những câu chuyện được viết từ những người trẻ về trải nghiệm của họ khi đi qua những vùng đất níu chân người này.

Đó có thể là chuyến du hành của đôi lứa, là dọc đường gian khó cùng nhau của một nhóm bạn thân hay đơn giản chỉ là một cô gái xách ba lô lên và đi về nơi mình muốn. Một thính giả của chương trình đã viết: "Leo Fansipan là một trong năm giấc mơ của tuổi hai mươi mà em gói ghém để dành chỉ đi cùng một vài người nhất định..."

Các chủ đề tiếp theo của chương trình rất mong nhật được bài vở cộng tác của quí thính giả: Tháng 12 của anh và em, Chào 2014, Đừng hỏi tại sao, Người em gái Huế, Bước ngoặt, Người tình, Vết sẹo thời gian... và các chủ đề Tết: Phút Giao thừa, Tết duyên sum vầy, Hoa Tết, Xuân trên đất khách.

Địa chỉ gửi bài: radioonline@tuoitre.com hoặc thư tay về Tòa soạn báo Tuổi Trẻ - 60A Hoàng Văn Thụ - P.9 – Q.Phú Nhuận. Các bạn có thể kết nối với chương trình qua facebook.com/vanhoagiaitri.

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên