05/12/2013 19:19 GMT+7

Một bí mật gây xúc động của ngôi sao quá cố Paul Walker

QUỲNH TRUNG
QUỲNH TRUNG

TTO - Câu chuyện tiết lộ về hành động nghĩa hiệp của ngôi sao quá cố Paul Walker đang gây xúc động mạnh trong cộng đồng mạng.

Mm67u14z.jpgPhóng to

Paul Walker bí mật tặng kim cương cho đôi vợ chồng

Theo trang tin điện tử tạp chí uy tín TIME ngày 4-12 thuật lại từ chương trình truyền hình của CBS, cách đây gần một thập kỷ, nam tài tử Fast & furious đã âm thầm tặng một chiếc nhẫn đính hôn kim cương cho một cặp đôi trẻ, trong đó chàng trai là người lính và sắp phải rời người yêu lên đường sang Iraq.

Năm 2004, Kyle Upham và hôn thê đang chọn nhẫn đính hôn tại một cửa hàng trang sức ở Santa Barbara trước khi Kyle nhận nhiệm vụ đi Iraq lần thứ hai.

Video tưởng niệm nam tài tử Paul Walker vừa công bố trên mạng.
HcN6bgyz.jpgPhóng to
Kyle và Kristen kể lại câu chuyện may mắn của họ trên truyền hình CBS

“Trong lúc chúng tôi đang chọn nhẫn, tôi thấy một ai đó gần đó và người này giục tôi chọn chiếc nhẫn to. Tôi bảo anh ấy không được vì giá mắc quá. Sau đó tôi có nói chuyện với người lạ mặt này và nhận ra đó là Paul Walker” - Kristen Upham, người bây giờ là vợ của Kyle, nhớ lại.

Sau khi biết Kyle chuẩn bị được phân công đi Iraq, Paul quyết định làm một điều gì đó để giúp đỡ đôi bạn trẻ này, một nhân viên cửa hàng cho biết.

Khi cặp đôi rời khỏi cửa hàng mà không mang theo chiếc nhẫn trị giá 9.000 USD thì nhân viên cửa hàng bất ngờ gọi họ lại. “Một trong những quý cô ở đó cầm theo một cái túi và bảo chiếc nhẫn của bạn đây, lúc đó chúng tôi cảm thấy vô cùng bất ngờ” - Kristen nói.

Cả hai đoán rằng món quà do Walker tặng nhưng các nhân viên ở cửa hàng từ chối tiết lộ danh tính người trả tiền cho chiếc nhẫn.

Mãi đến khi một nhân viên bán hàng của cửa hàng nữ trang trên kể lại câu chuyện trên kênh truyền hình CBS ngày 2-12, Upham và hôn thê mới thật sự vỡ lẽ.

“Đó là một hành vi cao thượng nhất mà tôi nhận được từ trước đến giờ”, Kristen xúc động nói.

QUỲNH TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên