20/11/2013 13:58 GMT+7

Ca sĩ Adam Levine - người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới

N.XUÂN (Theo Reuters)
N.XUÂN (Theo Reuters)

TTO - Ca sĩ Adam Levine, thủ lĩnh của ban nhạc rock từng đoạt giải Grammy Maroon 5 và là thành viên ban giám khảo của chương trình The Voice (Mỹ), đã được tạp chí People bình chọn là người đàn ông hấp dẫn nhất, vừa công bố ngày 19-11.

fmG5oJA5.jpgPhóng to
Ca sĩ Adam Levine - Ảnh: Draggpost

Adam Levine, 34 tuổi, vừa là ca sĩ vừa là nhạc sĩ, đã đính hôn với người mẫu của Hãng Victoria's Secrets - Behati Prinsloo, nói với tạp chí People rằng "cảm thấy vô cùng ngạc nhiên khi nhận được thông báo này. Như một nhạc sĩ, bạn có những tưởng tượng về chuyện mong muốn chiến thắng những giải Grammy nhưng tôi thật sự không nghĩ danh hiệu người đàn ông hấp dẫn nhất lại đến với tôi. Tôi tưởng họ nói đùa, nhưng đúng là không phải đùa. Thật là một điều dễ thương".

Adam Levine đã phải "cạnh tranh" với những tên tuổi hot trong làng ngôi sao thế giới như Channing Tatum, Brad Pitt, Johnny Depp, Ryan Reynolds, George Clooney, Matt Damon để có được danh hiệu này.

Ngoài sự nghiệp âm nhạc, Adam Levine còn lấn sân sang lĩnh vực truyền hình khi tham gia vào bộ phim American horror story vào hồi năm ngoái. Năm nay anh còn xuất hiện trong bộ phim Can a song save your life cùng với bạn diễn là Keira Knightley và Mark Ruffalo. Bộ phim này được ra mắt tại LHP Quốc tế Toronto.

Adam Levine và nhóm nhạc Maroon 5 được nhiều khán giả biết đến khi phát hành album đầu tay Songs about Jane vào năm 2002. Năm ngoái nhóm đã phát hành album phòng thu thứ 4 Overexposed và nhận được nhiều bình luận trái chiều khác nhau từ giới phê bình.

N.XUÂN (Theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên