27/08/2013 10:33 GMT+7

Madonna kiếm tiền giỏi nhất làng giải trí Mỹ

NGUYỆT PHƯƠNG
NGUYỆT PHƯƠNG

TTO - Nữ danh ca Madonna vừa được tạp chí Forbes công nhận là ngôi sao giải trí kiếm được nhiều tiền nhất trong một năm qua (tháng 6-2012 đến tháng 6-2013) với mức thu nhập “khủng”: 125 triệu USD.

RJ52UKvi.jpgPhóng to
Nữ ca sĩ Madonna dù đã 55 tuổi nhưng vẫn duy trì phong độ cao - Ảnh: CNN

Forbes cho biết “nữ hoàng nhạc pop” 55 tuổi kiếm tiền chủ yếu từ chương trình lưu diễn toàn thế giới MDNA của bà. Các khoản đầu tư vào lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm của Madonna cũng đem lại lợi nhuận cao. Chứ trên thực tế, album mới nhất của bà chỉ bán được chưa đầy 1 triệu bản tại Mỹ, thấp hơn nhiều so với những con số thời kỳ đỉnh cao.

Đứng ngay sau Madonna là đạo diễn tài danh Steven Spielberg, người bỏ túi 100 triệu USD từ doanh số bán vé bộ phim Lincoln, tiền bản quyền các phim cũ của ông và phần trăm ông được chia từ tiền bán vé tại các công viên giải trí của hãng phim Universal.

Cùng chia sẻ vị trí thứ ba là nhà sản xuất âm nhạc Simon Cowell, tác giả cuốn tiểu thuyết khiêu dâm Fifty shades of Grey - E L James và diễn viên - người dẫn chương trình truyền hình Howard Stern. Thu nhập của họ trong năm qua là 95 triệu USD.

Tiếp theo sau là nhà văn truyện trinh thám James Patternson với mức thu thập 91 triệu USD và nhà bình luận chính trị Glenn Beck với 90 triệu USD. Trong tốp 10 còn có đạo diễn loạt phim Transformers (Người máy biến hình) Michael Bay với 82 triệu USD, nhà sản xuất điện ảnh Jerry Bruckheimer với 80 triệu USD.

Ngôi sao ca nhạc Lady Gaga xếp thứ 10 với mức thu nhập 80 triệu USD dù phải thu hẹp chương trình biểu diễn Born This Way Ball vì chấn thương hông.

NGUYỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên