01/06/2013 15:00 GMT+7

Gia Linh - "thiên thần nhỏ" gốc Việt trên truyền hình Hàn Quốc

TR.N.
TR.N.

TTO - Yoon Da Young (tên Việt Nam: Nguyễn Gia Linh), cô bé 5 tuổi có mẹ là người Việt và cha là người Hàn Quốc, là một trong những diễn viên nhí được yêu thích trên truyền hình Hàn Quốc.

Nghe Yoon Da Young hát bài Cả nhà thương nhau trên YouTube

JDBz1LWC.jpgPhóng to
Yoon Da Young/Nguyễn Gia Linh có gương mặt xinh xắn như "thiên thần nhỏ" - Ảnh facebook Da Young
BAgn9KjO.jpgPhóng to
Cô bé đã xuất hiện trong các chương trình truyền hình của KBS, MBC...
1Ez4wQDP.jpgPhóng to
Da Young/Nguyễn Gia Linh (phải) mặc áo dài truyền thống VN

Trả lời phỏng vấn Tuổi Trẻ Online qua email nhân Ngày quốc tế thiếu nhi 1-6, Rin.H - người quản lý trang web Dayoung's Fancafe - cho biết Da Young/Nguyễn Gia Linh sinh ngày 17-3-2008, hiện cao 107cm, nặng 15,5kg.

Da Young xuất hiện trong chương trình nổi tiếng “Hello Baby” cùng với nhóm nhạc MBLAQ trên kênh truyền hình KBS. Cô bé cũng tham gia vai phụ trong phim truyền hình đề tài gia đình Rascal Sons phát trên Đài MBC (tập 37, 39 & 47).

Các ca khúc mà Da Young trình bày được giới thiệu trên mạng như: Bibimpap, Just follow, Poong Poong… cho thấy cô bé có chất giọng dễ thương. Trang Facebook của Da Young tính đến ngày 1-6 có trên 10.000 người kết nối.

Theo Rin.H, “thú vui giải trí của Da Young là hát và múa. Cô bé có thể múa trên nền nhạc những ca khúc của nhóm Sistar và một số bài Kpop khác. Da Young cũng từng học ballet và lớp diễn xuất”.

Rin.H cho biết: “Chuyến về thăm quê mẹ Việt Nam gần nhất của Da Young là hồi tháng 4-2013 và cô bé sẽ được gia đình đưa về thăm VN nhiều lần nữa”.

“Hiện còn bé nên Da Young chưa biết trong tương lai cô bé thích làm nghệ sĩ hay ngành nghề khác. Tuy nhiên, khi Da Young xem chương trình MBLAQ Appa trên truyền hình, cô bé nói với mẹ rằng cô thích trở thành một ca sĩ. Còn khi xem phim truyền hình, Da Young lại nói muốn trở thành diễn viên. Có lẽ cô bé sẽ chọn lựa kỹ càng hơn khi lớn thêm một chút nữa”, Rin.H cho hay.

TR.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên