27/05/2013 20:31 GMT+7

Ngắm "Châu Á duyên dáng" tại Cannes 2013

TR.N.
TR.N.

TTO - Kết quả LHP Cannes 2013 rạng sáng nay 27-5 (giờ VN) khẳng định đây là một kỳ liên hoan mà các ngôi sao châu Á đã tỏa sáng từ thảm đỏ đến việc trở thành chủ nhân các giải thưởng.

LHP Cannes: phim đồng tính nữ đoạt giải Cành cọ vàng

7VjRh7OR.jpgPhóng to
Năm nay LHP Cannes tôn vinh nền điện ảnh Bollywood của Ấn Độ nên có nhiều đoàn làm phim Ấn đi xem phim
q9zqj2ux.jpgPhóng to
Lưu Đức Hoa, một trong "Tứ đại thiên vương" Hong Kong, vẫy tay chào khán giả khi đến Cannes tham dự đợt công chiếu bộ phim Thám tử mù do anh thủ vai chính
cOWSMZCu.jpgPhóng to
Nữ diễn viên Ấn Độ Vidya Balan là một trong những thành viên ban giám khảo Cannes 2013
4EfUPL2M.jpgPhóng to
Aishwarya Rai thường xuyên xuất hiện trên thảm đỏ với ánh mắt to quyến rũ
XLzWJKIg.jpgPhóng to
Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Trịnh Tú Văn (Hong Kong) cũng xuất hiện tại Cannes trong vai trò là nữ diễn viên chính trong phim công chiếu Thám tử mù
JrC20v6U.jpgPhóng to
Trương Vũ Kỳ mang nét đẹp dịu dàng đến Cannes 2013

Trong thành phần ban giám khảo Cành cọ vàng năm nay có tới ba thành viên gốc Á: đạo diễn đoạt giải Oscar - Lý An, diễn viên Ấn Độ Vidya Balan và đạo diễn Naomi Kawase. Trong thành phần ban giám khảo hạng mục Một góc nhìn khác có Chương Tử Di. Thành phần chấm phim ngắn có nữ đạo diễn/diễn viên Ấn Độ Nandita Das.

Nhiều phim châu Á được chọn trình chiếu chính thức (dù không tranh giải) và để lại ấn tượng tốt cho khán giả như Nói về Bombay (Ấn Độ) hay Thám tử mù (Hong Kong).

Những ngôi sao điện ảnh châu Á xuất hiện trên thảm đỏ năm nay khá nhiều. Những người đẹp như Lưu Gia Linh, Trịnh Tú Văn, Phạm Băng Băng, Trương Vũ Kỳ, Lý Vũ Xuân, Aishwarya Rai… mang đến Cannes vẻ rạng ngời lúc quý phái, khi trang nhã khi họ đi xem phim.

(thực hiện từ Cannes)

TR.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên