12/05/2013 12:00 GMT+7

Chung kết Cặp đôi hoàn hảo 2013

MINH TRANG
MINH TRANG

TT - Sau một chặng đường dài của 10 live show trình diễn, đêm chung kết của Cặp đôi hoàn hảo 2013 sẽ diễn ra vào 21g30 ngày 12-5 tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng (THTT trên VTV3).

Cặp đôi hoàn hảo: cặp nào hoàn hảo nhất?

NI01KfZe.jpgPhóng to
Ba cặp đôi Cát Phượng - Phan Đinh Tùng, Dương Triệu Vũ - Thanh Thúy, Mỹ Lệ - Khương Ngọc (từ trái qua) sẽ tranh tài trong đêm chung kết - Ảnh: T.T.D.

Trong đêm thi cuối này, khán giả sẽ thưởng thức những tiết mục được dàn dựng công phu của ba cặp thí sinh: Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ, Mỹ Lệ và Khương Ngọc, Phan Đinh Tùng và Cát Phượng. Mỗi cặp đôi sẽ hát ba ca khúc.

Không giống như mùa thi đầu tiên, năm nay Cặp đôi hoàn hảo bị đánh giá là kém hấp dẫn và đang dần đi vào lối mòn khuôn sáo, thiếu cả những giọng hát hay mong được tìm thấy sau cuộc thi lẫn cách trình diễn sáng tạo trong “chiêu trò” câu kéo khán giả. Thí sinh thể hiện rõ sự uể oải, kém máu lửa trong biểu diễn, cùng việc MC nữ thường xuyên hớ hênh khi giao lưu và giám khảo xuề xòa, dễ dãi, có thể nói đây là một mùa thi thiếu hoạt náo của Cặp đôi hoàn hảo.

Kết thúc một mùa thi kém hấp dẫn, ngoài cặp đôi đăng quang nhận giải thưởng trị giá 250 triệu đồng của ban tổ chức, nhà tài trợ chương trình cũng sẽ lựa chọn một đôi để trao giải Cặp đôi vàng với giải thưởng trị giá 100 triệu đồng.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên