04/02/2013 04:42 GMT+7

Tiễn đưa nhạc sĩ Phạm Duy

ĐINH ANH DŨNG
ĐINH ANH DŨNG

TT - Hôm qua (3-2), đám tang nhạc sĩ Phạm Duy đã được tổ chức trọng thể tại tư gia và sau đó linh cữu được đưa đi an táng tại hoa viên nghĩa trang Bình Dương. Đến tiễn đưa có nhiều nghệ sĩ lão thành thuộc thế hệ ông, các nghệ sĩ và nhiều người yêu mến nhạc ông.

Nơi yên nghỉ của nhạc sĩ nằm ở một vị trí đẹp, được che phủ bởi những tán cây cao su râm mát. Giáo sư - tiến sĩ Trần Văn Khê dù sức khỏe yếu và phải di chuyển bằng xe lăn nhưng đã đưa người bạn thân của mình về đến nơi an nghỉ cuối cùng. Ông đã nói lời tiễn bạn trong nước mắt gây nhiều xúc động.

Trước lúc hạ huyệt, nhiều bài hát của nhạc sĩ Phạm Duy đã được đông đảo người yêu mến cất lên trong nghẹn ngào. Ca sĩ Đức Tuấn, thân hữu và các con ông cũng hát lời chia tay bằng những bài hát lúc sinh thời nhạc sĩ yêu thích.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Hoa đã nở tràn trên bước trăm nămCa sĩ Đức Tuấn: "Nhạc ông không hề già, không hề cũ"Lắng đọng với năm bài hát vang bóng Phạm DuyTrái tim nghệ sĩ luôn lưu luyến cuộc đờiTiễn biệt nhạc sĩ Phạm Duy về nơi an nghỉ cuối cùng

ĐINH ANH DŨNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên