01/02/2013 19:18 GMT+7

Beyonce lên tiếng thừa nhận hát nhép

HỮU CÔNG (Theo Reuters)
HỮU CÔNG (Theo Reuters)

TTO - Beyonce đã chính thức lên tiếng về vụ hát nhép tại buổi họp báo giải đấu Siêu cúp bóng bầu dục Mỹ.

“Đó là một buổi lễ nhậm chức Tổng thống. Tôi muốn ngài và đất nước mình tự hào. Vì vậy, tôi quyết định hát trên bản thu âm trước bài quốc ca - cách làm phổ biến trong ngành công nghiệp âm nhạc. Tôi rất tự hào về phần biểu diễn của mình”, Beyonce đã chính thức lên tiếng về vụ hát nhép, tại buổi họp báo giải đấu Siêu cúp Bóng bầu dục Mỹ, hôm 31-1.

D0TFH7vx.jpgPhóng to
Beyonce đã hát “chay” bài quốc ca tại buổi họp báo giải đấu Siêu cúp Bóng bầu dục Mỹ - Ảnh: ABC News

Nữ nghệ sĩ từng nhiều lần đoạt giải Grammy này nói thêm: “Tôi là người cầu toàn. Nhưng tôi không có thời gian tập trước với dàn nhạc. Chương trình truyền hình trực tiếp đó cực kỳ quan trọng và là thời khắc đáng tự hào nhất trong đời tôi. Trở ngại về thời tiết hay không có sự kiểm tra âm thanh chu đáo khiến tôi không thoải mái để đánh liều”.

Ca sĩ Beyonce (31 tuổi) đã làm ngạc nhiên giới truyền thông vào đầu buổi họp báo khi yêu cầu tất cả mọi người đứng dậy, trước khi cô bắt đầu hát “chay” bài quốc ca The Star-Spangled Banner, mà không cần sự hỗ trợ của âm nhạc.

Đợi tràng pháo tay tán dương trong phòng lắng xuống, cô đã hỏi hàng trăm phóng viên đại diện các cơ quan truyền thông: “Có ai có câu hỏi nào không?”.

Trước đó, phần trình diễn bài quốc ca của Beyonce tại lễ nhậm chức Tổng thống Mỹ Barack Obama hôm 21-1 đã dấy lên tranh luận liệu nữ ca sĩ da màu này có hát nhép.

Khi được hỏi về chuyện sẽ hát giọng thật trong suốt giải đấu Siêu cúp Bóng bầu dục Mỹ - một trong những chương trình truyền hình được xem nhiều nhất hằng năm ở nước này - Beyonce nói: “Tôi sẽ hát “live” hoàn toàn. Bởi tôi được sinh ra để làm điều đó và đó cũng là lý do tôi có mặt trên đời này”.

Giải đấu của Liên đoàn Bóng bầu dục quốc gia (NFL) Mỹ sẽ diễn ra vào ngày chủ nhật (3-2) tại sân vận động Mercedes-Benz Superdome, TP New Orleans, bang Louisiana.

HỮU CÔNG (Theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên