09/01/2013 16:09 GMT+7

Chồng Kate Winslet thắng kiện tờ The Sun

NGUYÊN PHẠM (Theo Guardian, Reuters)
NGUYÊN PHẠM (Theo Guardian, Reuters)

TTO - Thẩm phán yêu cầu The Sun ngừng ý định đăng tải tấm hình “bán khỏa thân” của anh.

Ned RocknRoll - “phu quân” của nữ diễn viên Titanic Kate Winslet - vừa thắng trong một cuộc chiến pháp lý với tờ The Sun, nhằm buộc tờ báo này ngừng ý định đăng tải tấm hình “bán khỏa thân” của anh.

Kate Winslet kết hôn lần 3

P7D9K2dO.jpgPhóng to

Vợ chồng Kate Winslet và Ned RocknRoll - Ảnh: Reuters

Những bức ảnh được chụp từ tháng 7-2010 khi Ned RocknRoll tham gia một bữa tiệc hóa trang tại gia đình. Một người bạn của anh đã đưa những hình ảnh này lên Facebook hồi đầu tháng 1-2013.

Ngày 3-1, tờ The Sun liên lạc với đại diện của Kate để thông báo kế hoạch đăng tải những hình ảnh trên. Ned RocknRoll, 34 tuổi, sau đó đã đưa vụ việc ra trước pháp luật nhằm bảo vệ quyền riêng tư của mình.

Đến ngày 8-1, thẩm phán Justice Briggs thuộc Tòa án cấp cao London đã ra lệnh yêu cầu The Sun ngừng ý định đăng tải, đồng thời cho biết ông sẽ đưa ra lý do chính xác trong vòng 10 ngày tới.

Chia sẻ về vụ việc trên, vợ chồng Ned - Kate cho hay những tấm ảnh vốn được chụp trong một bữa tiệc sinh nhật vài năm trước, hoàn toàn “vô hại” và không có lý do gì để chúng xuất hiện tràn lan trên mặt báo.

“Ngày càng khó để duy trì sự riêng tư trong thời đại Internet như hiện nay. Nhưng chúng tôi vẫn phải cố gắng làm những gì có thể để bảo vệ những đứa con của Kate khỏi sự xâm phạm của truyền thông”, Ned nói.

Luật sư của Ned cũng cho hay doanh nhân này cảm thấy “khiếp sợ” khi nghĩ đến cảnh những bức ảnh bị công khai và hai con của Kate bị trêu ghẹo hoặc bị bắt nạt tại trường học.

Trong khi đó, theo tờ Guardian, The Sun cũng đã đề nghị tòa rút lại lệnh cấm xuất bản trên bởi thực tế trước đó những hình ảnh này đã xuất hiện công khai trên Facebook.

Ned RocknRoll, tên thật là Ned Abel Smith, vốn là cháu trai của ông trùm ngành hàng không Richard Branson. Anh và Kate Winslet kết hôn vào đầu tháng trước trong một lễ cưới được tổ chức bí mật đến mức cả cha mẹ cô dâu và chú rể đều không hay biết.

Trước Ned, bông hồng nước Anh Kate Winslet từng trải qua hai cuộc hôn nhân và có hai con, một trai và một gái.

NGUYÊN PHẠM (Theo Guardian, Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên