06/01/2013 03:10 GMT+7

Gặp NSND Trịnh Thịnh trong Thị trấn yên tĩnh

H.LÊ
H.LÊ

TT - Thị trấn yên tĩnh do đạo diễn Lê Đức Tiến thực hiện năm 1986. Trong phim, NSND Trịnh Thịnh hóa thân thành ông phó chủ tịch huyện háo danh. Vai diễn này cùng với vai ông nội thằng Bờm trong phim Thằng Bờm đã đưa NSND Trịnh Thịnh đoạt giải Bông sen vàng cho nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim quốc gia lần 8.

Phim mang đến tiếng cười châm biếm thói xu nịnh, quan liêu trong xã hội VN lúc bấy giờ, phát sóng lúc 21g20 ngày 6-1 trên VTV1.

H.LÊ

NJKMQPwR.jpgPhóng to

* Vietnam’s Got Talent: “Thảm họa” so tài với tài năng

Tập phát sóng thứ 6 của chương trình Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent sẽ tiếp tục đến với khán giả vào 20g ngày 6-1 trên sóng VTV3.

Bên cạnh các tiết mục tạo cảm xúc đẹp như Phạm Anh Tú trẻ trung, bài bản với những bước di chuyển và búng tay điêu luyện (ảnh), Nguyễn Quốc Quân đưa người xem đến một thế giới hoạt hình và những công việc hậu trường thú vị, khán giả sẽ được chứng kiến một tiết mục khác khiến cả ba vị giám khảo sợ đến mức tính chuyện bỏ “ghế nóng” vào năm sau khi thí sinh hẹn năm sau gặp lại!

MINH TRANG

* Châu Phi vẫy gọi

Bị ám ảnh bởi cái chết của người vợ, nhận được lời đề nghị chăm sóc và quản lý khu bảo tồn động vật ở châu Phi, bác sĩ thú y Markus cùng hai người con là Katta và Jacob bắt đầu cuộc hành trình đến một vùng đất mới. Tại đây, ông cùng các nhân viên trong khu bảo tồn vượt qua nhiều khó khăn để đấu tranh chống lại bọn săn bắt trái phép. Khi cuộc sống đang dần đi vào ổn định thì hai cô con gái lại muốn rời bỏ châu Phi...

Phim Châu Phi vẫy gọi do Đức sản xuất, phát sóng lúc 23g15 ngày 6-1 trên HTV7.

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên