06/01/2013 15:29 GMT+7

Tấn Trường đi bán dừa tươi!

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TTCT - Thủ môn đội tuyển VN Bùi Tấn Trường bán dừa nhưng lại có... cátsê.

HHv34Nmc.jpgPhóng to
Tấn Trường bán dừa tươi trong Bay vào cõi mộng - Ảnh: Lữ Đắc Long

Không như lần đóng phim giả là trò đùa vui cho ngày cá tháng tư trước đây, Tấn Trường xuất hiện trong bộ phim Bay vào cõi mộng của đạo diễn Nguyễn Phương Điền sẽ chiếu vào dịp Tết Quý Tỵ 2013 chỉ vì... lỡ gật đầu nhận lời với ông bạn là biên kịch Vĩnh Thuyên trong lúc uống bia!

Sợ Tấn Trường rút lui vì không muốn xuất hiện có vài giây ngắn ngủi trên màn ảnh như lực sĩ Phạm Văn Mách trong phim hài Hello cô Ba chiếu vào dịp tết năm ngoái, biên kịch Vĩnh Thuyên trấn an ngay: “Phim này mày có vai diễn, đất diễn đàng hoàng và xuất hiện trong những cảnh quan trọng của phim. Hơn nữa, mày sẽ có dịp phô diễn những pha bay lượn và ném... dừa như sở trường bắt bóng trên sân cỏ”.

Trong phim, Tấn Trường vào vai anh chàng hai lúa hiền lành đạp xe ba gác chở dừa tươi đi bán trên đường phố Sài Gòn. Trong những lần đi bán dừa, nếu không gặp các tay anh chị đang đánh nhau trong hẻm và lấy dừa của anh ném nhau thì Tấn Trường cũng bị một tay chơi nổi tiếng (Hiếu Hiền đóng) quậy phá. Tiếc của khi thấy những quả dừa biến thành “vũ khí có cánh” trong lúc đánh nhau, Tấn Trường “bay nhảy như chim” để chụp lại.

Và khi biết đây là những tay anh chị đánh nhau, chàng bán dừa đã ra tay tung những cú phát “bóng dừa” trúng đầu những tay anh chị này để trừng trị. Chỉ có điều những trái dừa mà Tấn Trường chụp là thật, nhưng dừa anh dùng chân đá thì là dừa đạo cụ chứ không phải anh chàng thủ môn quê Đồng Tháp này đã luyện được đến trình độ chân tay cứng như đá.

Được ưu tiên thời gian để quay phim trong giai đoạn đội tuyển VN chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2012, Tấn Trường mệt phờ người dù quá quen với việc tập luyện giữa trời nắng và có nền tảng thể lực tốt. Anh lắc đầu lè lưỡi bảo vui thì vui thiệt nhưng mà cực quá.

Tấn Trường nói: “Lần đầu tiên đóng phim nên tôi không khỏi bỡ ngỡ. Kêu tôi chụp và đá dừa thì không khó vì gần với chuyên môn của mình, nhưng để thể hiện nét mặt như thế nào trong từng tình huống kịch bản thì không dễ dàng chút nào. Vì thế mà có cảnh tôi cứ phải diễn đi diễn lại giữa lúc trưa nắng nên diễn xong mệt không muốn ăn gì luôn. Cực còn hơn tập trên sân cỏ. Hi vọng khi phim công chiếu, mọi người sẽ ủng hộ vai nhỏ này của tôi”.

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên