30/12/2012 06:43 GMT+7

Chuỗi tiệc âm nhạc mừng năm mới

HOÀNG LÊ
HOÀNG LÊ

TT - Khá nhiều chương trình ca nhạc hấp dẫn trên màn ảnh nhỏ chào đón năm mới 2013. Đài truyền hình TP.HCM tổ chức chương trình ca nhạc khá hoành tráng tại ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM.

YsN1ZxVO.jpgPhóng to
Một tiết mục trong chương trình Chào 2013 - Ảnh: VFC

HTV đến với sinh viên ký túc xá

Mở đầu là chương trình Tuổi trẻ hôm nay với sự tham gia của các giọng ca là những thí sinh nổi bật trong cuộc thi Hát về thời hoa đỏ. Các tiết mục tham gia gồm có: Quê hương, tình yêu và tuổi trẻ, Lắng nghe mùa xuân về, Chiều xuân, Hương xuân, Bên em mùa xuân, Giấc mơ Chapi, Bài ca thống nhất, Mùa xuân yêu thương, Tình ca mùa xuân, Rock Sài Gòn, Phút giao thừa lặng lẽ... Tuổi trẻ hôm nay được THTT trên kênh HTV4 lúc 19g30.

Ngay sau đó, chương trình Hãy hát cùng chúng tôi sẽ được bắt đầu lúc 21g30 và THTT trên kênh HTV1. Hãy hát cùng chúng tôi tập hợp những giọng ca trưởng thành từ cuộc thi Tiếng hát truyền hình như Anh Thúy, Thanh Nguyên, Diệu Hiền, Hồ Cẩm Nghi, Triệu Lộc, Tùng Lâm, Y Jan Tuyn, Hạ Trâm... Bên cạnh tiết mục văn nghệ, chương trình còn có màn biểu diễn nhảy điệu Gangnam style độc đáo do các sinh viên thực hiện và phóng sự về những cảm xúc của các sinh viên nước ngoài, sinh viên VN khi không khí giao mùa đang đến...

Các tiết mục “đinh” của đêm diễn nằm trong chương trình Chào năm mới, bắt đầu từ lúc 23g30 và được THTT trên kênh HTV9. Các ca sĩ Yến Trang, Thu Thủy, Khánh Ngọc, Việt Quang, nhóm Mắt Ngọc... sẽ biểu diễn các ca khúc mang đậm không khí ngày xuân như Liên khúc xuân (gồm bài hát Hát đi em mùa xuân, Mùa xuân yêu), Cuộc sống muôn màu, Sắc xuân, Dịu dàng sắc xuân, Xuân yêu thương, Happy new year... Đặc biệt nhóm 5 Dòng Kẻ gửi lời chúc xuân đến khán giả qua ca khúc mới do thành viên Bảo Lan của nhóm sáng tác: Xuân ấm nồng. Quán quân cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy Lâm Vinh Hải và Kim Phụng (top 8) sẽ biểu diễn tiết mục Múa đôi. Đan xen với chương trình là phóng sự ghi nhận hình ảnh thời khắc đón giao thừa của người dân thành phố và những lời chúc mừng năm mới của các nghệ sĩ, ca sĩ...

Chào 2013 độc đáo trên VTV

Một chương trình ca nhạc độc đáo Chào 2013 sẽ được phát sóng lúc 20g ngày 1-1-2013 trên kênh VTV1, 13g ngày 2-1 trên VTV3. Đây là chương trình mà Đài truyền hình VN đang nỗ lực xây dựng thành một thương hiệu nên được đầu tư rất cao cả về tiền bạc lẫn nhân lực.

Ông Đỗ Thanh Hải, giám đốc Trung tâm sản xuất phim truyền hình VFC, tổng đạo diễn Chào 2013, cho biết: “Năm nay Chào 2013 sẽ là câu chuyện của bốn mùa. Bên cạnh tiết mục cốt lõi là âm nhạc, sự khác biệt đặc thù của Chào 2013 là những câu chuyện về nhân vật và nét đẹp văn hóa trên khắp thế giới mà các phóng viên của VTV ghi nhận được trong suốt một năm qua”.

Theo đó, Chào 2013 sẽ đem lại cho khán giả những không gian, sắc màu khác nhau qua những ca khúc VN và quốc tế nổi tiếng cùng bốn câu chuyện thú vị mà mỗi nhân vật được lựa chọn đại diện cho một mùa trong năm. Nghệ sĩ Bùi Công Duy chia sẻ câu chuyện mùa hè với chủ đề sức trẻ và những khát vọng hoài bão. Nghệ sĩ múa Linh Nga đại diện cho mùa thu - mùa văn hóa nghệ thuật quốc tế và sự hội nhập của nghệ thuật Việt với thế giới. Câu chuyện mùa đông sẽ do nhà văn Chu Lai đề cập đến. Đó là sự chia sẻ tình yêu, bản sắc văn hóa Việt truyền thống. Và cuối cùng, vẻ đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt và dấu ấn người Việt trên thế giới - câu chuyện mùa xuân - sẽ là cảm xúc đến từ hoa hậu Ngô Phương Lan.

Chào 2013 quy tụ những ngôi sao hàng đầu trong làng âm nhạc VN như Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Tùng Dương, Uyên Linh, Đức Tuấn, Thanh Bùi, nhóm 5 Dòng Kẻ, Hồ Trung Dũng, Văn Mai Hương, Phương Vy, nhóm MTV...

VTV9: TP.HCM chào xuân 2013

Lúc 20g30 ngày 30-12 kênh VTV9 sẽ THTT chương trình TP.HCM chào xuân 2013. Chương trình do Sở Văn hóa - thể thao và du lịch TP.HCM phối hợp cùng VTV9 thực hiện, diễn ra tại công viên 23-9. Dự kiến chương trình có sự tham gia của các ca sĩ: NSƯT Tạ Minh Tâm, NSƯT Thanh Thúy, NSƯT Vân Khánh, Nguyễn Phi Hùng, Hiền Thục, Noo Phước Thịnh, Lều Phương Anh, Thành Hưng, nhóm V-Music, Lửa Việt, Nhật Nguyệt và hai ca sĩ hải ngoại Thái Châu, Ngọc Liên...

Nhịp cầu âm nhạc: Chào 2013

Tạm biệt 2012 và đón chào 2013, chương trình Nhịp cầu âm nhạc tháng 12 lần này sẽ là những ca khúc về mùa xuân trẻ trung và sôi nổi như: Cảm ơn một đóa xuân ngời, Mộng đẹp, Tiếng xưa ru đời, Lời tỏ tình mùa xuân, Bức họa đồng quê, Xuân ca, Cho anh cho tôi, Những mùa xuân dịu dàng, liên khúc Ngày vắng anh - Em là thế đó, Happy new year... qua giọng ca của các ca sĩ: Quang Dũng, Yến Trang, Hồ Trung Dũng, Minh Hằng, Vy Oanh, Bảo Thy, Noo Phước Thịnh... Chương trình diễn ra lúc 21g ngày 31-12 tại Nhà hát Đài truyền hình TP.HCM và được THTT trên HTV7.

HOÀNG LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên