11/12/2012 21:31 GMT+7

Đàm Vĩnh Hưng không được nhận giải Làn sóng xanh

HỒNG HẠNH
HỒNG HẠNH

TTO - Sáng 11-12, tại Đài Tiếng nói Nhân dân TP.HCM đã diễn ra buổi họp báo công bố thể lệ chương trình Làn sóng xanh 2012 và đêm trao giải Làn sóng xanh diễn ra ngày 20-12 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh.

Sẽ mời ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lên làm việcCục yêu cầu xử lý vụ Mr Đàm hôn nhà sưChuyện hôn môi và 5 triệu đồng

CH9FTKDX.jpgPhóng to

Ban tổ chức giải trao đổi với báo chí - Ảnh: Hồng Hạnh

Theo thông báo từ ban tổ chức, dù nằm trong top 10 ca sĩ được yêu thích nhất trong năm và gương mặt ca sĩ của năm do khán giả bình chọn với số phiếu cao cách biệt nhưng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng không hội đủ các tiêu chí được đề cử để hội đồng nghệ thuật bình chọn nên giải gương mặt ca sĩ của năm 2012 sẽ không có đề cử gương mặt nam ca sĩ của năm.

Ông Nguyễn Trọng Trí - phó giám đốc Đài Tiếng nói nhân dân TP.HCM - cho biết: “Đàm Vĩnh Hưng chủ động xin rút khỏi giải thưởng nhưng ban tổ chức không đồng ý vì đây là giải thưởng do khán giả bình chọn. Vì thế, chúng tôi vẫn tôn trọng sự bình chọn của khán giả bằng cách công bố danh sách 10 ca sĩ được yêu thích nhất nhưng không trao giải vì ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có vi phạm quy chế biểu diễn nghệ thuật và đã bị xử phạt. Ngoài Đàm Vĩnh Hưng còn có hai ca sĩ Thu Minh và Cao Thái Sơn cũng rơi vào trường hợp này”.

Có thể nói việc không trao giải cho các ca sĩ vi phạm quy chế biểu diễn và đã bị xử phạt là một động thái dứt khoát và có tính tích cực của ban tổ chức giải Làn sóng xanh nhằm chấn chỉnh tình trạng lộn xộn ở các giải thưởng do khán giả bình chọn.

kKvyKKqE.jpgPhóng to

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh tư liệu

Giải thưởng ca sĩ triển vọng năm nay cũng được ban tổ chức hạn chế số lượng phóng viên tham gia bình chọn để tránh những “sự cố” như năm qua.

Đêm trao giải và biểu diễn Làn sóng xanh 2012 sẽ được chia thành 2 phần: lễ trao giải Làn sóng xanh 2012 và lễ kỷ niệm 15 năm Làn sóng xanh với các ca sĩ, nhạc sĩ đã thành danh trong suốt 15 năm qua. Dự kiến một số gương mặt sẽ tham gia đêm kỷ niệm Làn sóng xanh 15 năm gồm Hồng Nhung, Phương Thanh, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Cẩm Ly…

Chương trình do Nguyễn Quang Dũng đạo diễn sân khấu, nhạc sĩ Lê Quang và biên tập viên Huyền Thanh biên tập âm nhạc.

HỒNG HẠNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên