01/12/2012 14:45 GMT+7

Tuổi Trẻ Online tuổi lên 10, nghệ sĩ "đặt hàng"

TRUNG NGHĨA - THI NGÔN (thực hiện)
TRUNG NGHĨA - THI NGÔN (thực hiện)

TTO - Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật - tuổi lên 10 của Tuổi Trẻ Online (1-12-2003 - 1-12-2012), NSƯT Thành Lộc, NSƯT Mỹ Uyên, ca sĩ Mỹ Tâm, diễn viên Huy Khánh và Thanh Thúy đã cùng chia sẻ cảm nghĩ của mình với TTO.

Tuổi Trẻ Online: 6 năm - vẫn còn chờ những bước sải dài

k8Potkxk.jpgPhóng to
Nghệ sĩ Thành Lộc. Ảnh: HOÀNG THÙY DUNG

* Anh/chị nhận xét gì về website Tuổi Trẻ Online (TTO)? Mỗi khi truy cập vào trang web báo Tuổi Trẻ thì anh chị thường theo dõi trang mục, lĩnh vực nào?

NSƯT Thành Lộc: Báo Tuổi Trẻ vốn là tờ báo rất có uy tín dành cho đông đảo giới trẻ và được nhiều người tín nhiệm, thế nên trang tin điện tử của báo Tuổi Trẻ tiếp tục phát huy các thế mạnh của mình.

NSƯT Mỹ Uyên: TTO cập nhật tin tức thời sự rất nhanh, phong phú. Mỹ Uyên là nghệ sĩ nên thường click vào trang VHVN xem những bài viết chuyên sâu về lĩnh vực nghệ thuật, đồng thời cũng quan tâm đến những tin bài về sức khỏe, an toàn thực phẩm…

Ca sĩ Mỹ Tâm:Tuổi Trẻ là tờ báo giấy chính thống có hàng triệu người đọc, chính vì thế mà TTO - trang tin điện tử của báo Tuổi Trẻ - là một trang mạng có độ an toàn cao, thông tin được chọn lọc và đảm bảo sự chính xác.

1v9LL0sG.jpgPhóng to
Ca sĩ Mỹ Tâm trả lời phỏng vấn truyền hình Tuổi Trẻ nhân dịp mừng sinh nhật TTO. Ảnh: TR.N.

Diễn viên Huy Khánh: Khi có thời gian coi báo và tin tức bằng các thiết bị di động như điện thoại, iPad thì tôi thường chọn truy cập vào TTO và thấy TTO cập nhật tin tức rất tốt. TTO có rất nhiều mục như kinh tế, xã hội và đặc biệt tôi mê thể thao nên thường theo dõi các thông tin mới, thời sự ở mảng này.

Diễn viên Thanh Thúy: TTO là một trang thông tin rất cập nhật và đa dạng về các lĩnh vực, đặc biệt là các vấn đề nóng hổi được xã hội quan tâm. Thúy rất thích cách phản ánh và đánh giá công tâm từ các anh chị phóng viên khi phản ánh về những tiêu cực đang còn tồn tại trong xã hội. Thúy cũng không thể bỏ qua chuyên trang Văn hóa với rất nhiều tin tức bổ ích.

Nghệ sĩ và Tuổi Trẻ Online - Phòng Truyền hình Tuổi Trẻ thực hiện

* Điều gì anh chị mong muốn ở một trang tin trực tuyến trên mạng như TTO?

NSƯT Thành Lộc: Riêng đối với giới văn nghệ sĩ, TTO nên phát huy sở trường của mình là giới thiệu với những người đọc trong và ngoài nước về những sự lao động miệt mài và có giá trị, những thành phẩm có hiệu ứng xã hội tốt của họ. Làm được như thế thì những văn nghệ sĩ chúng tôi mới thấy công việc của mình được công nhận, từ đó được an ủi và vinh dự rất nhiều.

Ca sĩ Mỹ Tâm: Tôi mong muốn TTO càng thêm trẻ trung hơn, mang đến những thông tin xác đáng và đặc biệt là được cập nhật nhanh. Đây là điều rất cần.

80f94EZh.jpgPhóng to
Nghệ sĩ Mỹ Uyên ghi âm trong DVD Vì biển đảo quê hương do NVH Thanh niên TP.HCM và báo Tuổi Trẻ phối hợp thực hiện. Ảnh: T.T.D.

NSƯT Mỹ Uyên: Sau chín năm hoạt động, tôi mong TTO tiếp tục và luôn luôn đem đến cho người đọc những thông tin và tư liệu quý giúp những nghệ sĩ có thêm nhiều kiến thức để nghiên cứu, học hỏi kinh nghiệm.

Diễn viên Huy Khánh: Huy Khánh tin rằng TTO tiếp tục cung cấp những thông tin, nội dung mới nhất cho độc giả cập nhật và biết đó là thông tin chính xác. Đó là điều quan trọng nhất.

Diễn viên Thanh Thúy: Thúy mong TTO sẽ có thêm những bài viết, giao lưu để các nghệ sĩ có thể đến gần hơn với khán giả của mình qua trang web. Mảng Văn hóa giải trí trên TTO giới thiệu nhiều hơn nữa các hoạt động mới của nghệ sĩ để công chúng biết và đón nhận, ví dụ như những sản phẩm âm nhạc hay, những vở kịch chất lượng, những bộ phim Việt mới thu hút người xem…

j7hnVJEN.jpgPhóng to
Diễn viên Thanh Thúy mong muốn "TTO tuổi lên 10 sẽ có thêm gấp mười lần lượng độc giả yêu mến". Ảnh tư liệu.

* Anh, chị có lời chúc gì đến TTO nhân dịp TTO bước sang tuổi lên mười?

NSƯT Thành Lộc: TTO hãy cứ là tuổi trẻ, là một chàng thanh niên sung sức, trẻ trung mang đến cho bạn đọc trẻ tuổi những điều hay, bổ ích và đặc biệt là hãy đồng hành cùng với tất cả những người tử tế để cùng nhau làm những điều xã hội đang cần, đó là làm cho con người tốt đẹp hơn, cuộc sống vui vẻ hơn.

NSƯT Mỹ Uyên: Mến chúc đội ngũ TTO thật nhiều sức khỏe và nhiệt huyết trong nghề nghiệp để mang đến cho độc giả báo mạng những tin tức nhanh chóng.

Diễn viên Thanh Thúy: Thúy xin chúc TTO tuổi lên 10 sẽ có thêm gấp mười lần lượng độc giả yêu mến, thêm gấp mười lần niềm tin yêu từ mọi người.

u8DuR6Qx.jpgPhóng to
Diễn viên Huy Khánh cho biết anh thích truy cập chuyên trang Thể thao trên TTO để cập nhật tin tức bóng đá. Ảnh: TR.N.

Diễn viên Huy Khánh: Khánh chúc TTO luôn gặt hái được nhiều thành công, luôn có lượng độc giả truy cập lớn nhất, luôn có đội ngũ nhân viên, phóng viên tốt để mang đến độc giả những thông tin rất mới.

Ca sĩ Mỹ Tâm: Mến chúc TTO có thật nhiều lượng độc giả truy cập và mang đến nhiều thông tin bổ ích cho bạn đọc ở VN và cả thế giới.

- Sau hơn hai tuần phát động mời bạn đọc góp ý giao diện mới của TTO, đến nay đã có hơn 250 ý kiến đóng góp. Hiện tại, chúng tôi tiếp tục đón chờ những hiến kế của bạn đọc đến 15-12 là thời điểm “khóa sổ”. Sẽ có 10 máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 2 (7.0”) và 5 điện thoại smartphone Samsung Galaxy SIII dành cho những bạn đọc tham gia góp ý về giao diện mới của TTO.

- Cuộc thi Cá ảo thắng thật trong khuôn khổ AFF Suzuki Cup 2012 đã kết thúc vòng đấu bảng, TTO tiếp tục mở mạng bốn trận đấu còn lại (gồm lượt đi - về một trận bán kết và lượt đi - về trận chung kết) để bạn đọc dự đoán. Đây là sân chơi do báo Tuổi Trẻ cùng Tổng công ty cổ phần Bia rượu nước giải khát Sài Gòn - Sabeco phối hợp tổ chức với tổng giải thưởng gần 150 triệu đồng (gồm cắt phiếu trên báo ngày và dự đoán trên TTO). Trong đó, cuộc thi “Cá ảo thắng thật” trên TTO có 53 giải thưởng trị giá hơn 50 triệu đồng.

* Nhân dịp này, Tuổi Trẻ Online cũng rất mong được quý bạn đọc góp ý cho giao diện của Tuổi Trẻ Online, cũng như những vấn đề khác để Tuổi Trẻ Online ngày càng thân thiện, hữu ích hơn với bạn đọc.

Thư góp ý có thể gửi về tto@tuoitre.com.vn, tiêu đề ghi Góp ý TTO.

Chân thành cám ơn!

TRUNG NGHĨA - THI NGÔN (thực hiện)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên