24/04/2012 02:12 GMT+7

Kênh truyền hình MTV tìm kiếm VJ

Q.N.
Q.N.

TT - Chiều qua (23-4), kênh MTV Việt Nam và đối tác chiến lược Pepsi đã giới thiệu một sân chơi mới dành cho các bạn trẻ VN: Tìm kiếm VJ.

VJ là viết tắt của "video jockey", là thuật ngữ gọi tên những người làm nhiệm vụ giới thiệu các MV (video clip âm nhạc) và dẫn các chương trình trên các kênh truyền hình âm nhạc.

TlfHs9rD.jpgPhóng to

VJ Holly (trái) và VJ Utt của MTV Asia sẽ là giám khảo của MTV Tìm kiếm VJ tại VN - Ảnh: MTV

Chương trình truyền hình thực tế MTV Tìm kiếm VJ sẽ lên sóng MTV Việt Nam với 12 tập vào 21g chủ nhật hằng tuần, bắt đầu từ ngày 15-7.

Cuộc tìm kiếm sẽ bắt đầu tuyển sinh trong tháng 5 và tháng 6 với các cơ hội tham dự dành cho các bạn trẻ ở độ tuổi 18-28 trên toàn quốc.

Các thí sinh có thể đăng ký ứng tuyển trực tuyến tại địa chỉ vjcamp.mtvvietnam.com.vn từ ngày 23-4 đến hết ngày 19-5.

Danny Nguyễn sẽ là đạo diễn cho toàn bộ chương trình qua phần dẫn dắt của hai VJ hiện nay của MTV VN: Ðăng Khoa và Anh Vũ.

Thành phần ban giám khảo của chương trình gồm ba vị, hai giám khảo chính và một giám khảo khách mời. Cựu VJ của MTV Asia Utt Panichkul và người mẫu Thúy Hạnh sẽ là hai giám khảo chính không thay đổi suốt chương trình.

Riêng giám khảo khách mời sẽ được thay đổi tùy theo thử thách của mỗi tập, gồm: MC Thanh Bạch, nhạc sĩ Huy Tuấn, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, NSƯT Ngọc Hiệp, diễn viên Lê Khánh, nhà thiết kế Công Trí, VJ Holly Grabarek của MTV Asia...

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên