18/03/2012 01:55 GMT+7

Iron Chef - Siêu đầu bếp đến VN

MINH TRANG
MINH TRANG

TT - Buổi ra mắt chương trình Iron Chef Việt Nam - Siêu đầu bếp 2012 tại TP.HCM - phiên bản Việt của một chương trình xuất xứ từ Nhật, có mặt đầu bếp danh tiếng Martin Yan với tư cách là một trong những giám khảo danh dự của cuộc thi.

Lp0FyL3O.jpgPhóng to

Đầu bếp Martin Yan tại buổi ra mắt chương trình - Ảnh: H.Lê

Tại VN, mỗi chương trình là cuộc thi giữa một người là đầu bếp chuyên nghiệp (người dự thi), đứng ra thách đấu với một trong ba siêu đầu bếp của chương trình, nhằm tìm ra vị đầu bếp giỏi nhất với năm món ăn tuyệt vời nhất chỉ từ một nguyên liệu chính duy nhất trong thời gian một giờ.

Hiện Siêu đầu bếp 2012 đang tiến hành nhận hồ sơ tham dự thi từ các đầu bếp chuyên nghiệp trong cả nước để chọn ra 26 thí sinh xuất sắc nhất tham gia. Nếu không có gì thay đổi, chương trình sẽ phát sóng lúc 11g chủ nhật hằng tuần trên VTV3 bắt đầu từ ngày 22-4. Dẫn chương trình là MC Bình Minh cùng hai bình luận viên là Trấn Thành và Nguyên Khang.

H.LÊ

Bước nhảy hoàn vũ mở màn

Chương trình đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ năm nay được truyền hình trực tiếp vào 21g20 ngày 18-3 trên VTV3.

Đều đặn 10 chủ nhật (từ 18-3 đến 10-6) mười nghệ sĩ sẽ tập trung tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội để tham gia tranh tài: diễn viên - người mẫu Anh Thư, á hậu Hoàng My, diễn viên Vân Trang, diễn viên - ca sĩ Minh Hằng, ca sĩ Phương Thanh, nam diễn viên Huỳnh Đông, nam diễn viên - người mẫu Quách Ngọc Ngoan, nam người mẫu Trương Nam Thành, MC Tuấn Tú và ca sĩ Minh Quân. Dẫn dắt họ là mười vũ công chuyên nghiệp đến từ nhiều quốc gia.

Trong đêm mở màn còn có màn trình diễn cha cha cha và vũ điệu jive của cặp vũ công đến từ Đan Mạch, hiện giữ vị trí số 3 thế giới tại giải UK Open Dance Championship (một giải thưởng có uy tín về dancesport tại Anh). Hiện MC được ấn định cho chương trình là ca sĩ Đoan Trang. Người bạn dẫn đồng hành của cô dự kiến là một nhân vật nằm trong chính mười thí sinh tham gia Bước nhảy hoàn vũ năm nay.

NGA LINH

vQlKRy9B.jpgPhóng to

Thanh Trúc và Thái Hoàng - hai thí sinh nhí của cuộc thi sẽ có mặt tại vòng bán kết 3 lần này - Ảnh: Sỹ Phú

Đêm bán kết thứ 3 Vietnam’s Got Talent

Đêm bán kết thứ ba được phát sóng vào 20g ngày 18-3 trên kênh VTV3.

Bảy tiết mục sẽ tham gia trình diễn gồm: hài độc thoại của Nguyễn Phúc Gia Huy (Dưa Leo), dự thi hát của thí sinh nhí Nguyễn Thị Thanh Trúc, nhóm nhảy Gió Mới (J41), Nguyễn Thái Hoàng, Nguyễn Văn Thịnh (anh công an múa võ trên nền nhạc), dàn nhạc dây Làng Then và Đinh Ngọc Hoàng. Nhìn qua danh sách có thể thấy ưu thế đang thuộc về Thanh Trúc - cô bé răng sún nhút nhát nhưng lại thể hiện ca khúc H’Ren lên rẫy khá đáng yêu hay hài độc thoại của Gia Huy vì đã có một lượng khán giả hâm mộ trước đó. Đây cũng chính là lý do khiến nhiều khán giả không còn hồi hộp vì hầu như thí sinh nào đã “gây được hiệu ứng” số đông đều gần như nghiễm nhiên có mặt tại vòng chung kết.

Kết quả chính thức của vòng bán kết thứ ba sẽ được công bố trực tiếp vào 20g ngày 20-3 trên sóng VTV2.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên