06/03/2012 02:12 GMT+7

Ngày của em giúp xây cầu cho học sinh Quảng Bình

MINH HUỲNH
MINH HUỲNH

TT - Ngày của em là tên chương trình ca nhạc phi lợi nhuận, diễn ra tối 6-3 tại An’s Café (Q.3, Tp.HCM), nhằm giúp xây cầu cho học sinh Trường tiểu học - THCS Hưng Trạch (huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) vượt sông, đến trường.

Đêm nhạc không chỉ hướng đến phái nữ - những người mẹ, người chị, người em gái nhân Ngày quốc tế phụ nữ 8-3, mà còn dành nhiều tình cảm, sự yêu thương, trân trọng và sẻ chia đến các em nhỏ có hoàn cảnh không may...

Đây là một hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện “Cây cầu yêu thương”, do nhạc sĩ Trần Thể Hiện biên tập, với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ như: Thụy Vũ (AC&M), Trí Quang, Ngọc Lan, Quang Thảo, Phan Ngọc Luân, Tố Như, Lý Mai Trang, Mạnh Tuấn, Ái Trân... 100% thù lao từ các nghệ sĩ tham gia chương trình sẽ được dành tặng Quỹ xây cây cầu; riêng An’s Cafe ủng hộ 20% doanh thu đêm nhạc.

Từ bài báo “Đến trường trên lưng mẹ cha”, nhóm thiện nguyện Chân Trời Việt (TP.HCM) đã khởi xướng chương trình “Hát cho cây cầu yêu thương” với sự chung tay của nhiều nghệ sĩ thành phố. Ngày 12-12-2011, đại diện nhóm này cùng hoa hậu Diễm Hương, ca sĩ Thụy Vũ, Thanh Ngọc, diễn viên Quang Thảo, nhạc sĩ Trần Thể Hiện đã trao tặng số tiền đợt 1 là 90 triệu đồng cho báo Tuổi Trẻ để giúp xây cầu. Chương trình trước đó đã được diễn ra tại TP Nha Trang và đang tiếp tục vào các tối thứ ba hằng tuần tại TP.HCM.

MINH HUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên