29/02/2012 22:09 GMT+7

Lindsay Lohan vào vai Elizabeth Taylor

THANH PHẠM (Theo AS)
THANH PHẠM (Theo AS)

TTO - “Nữ hoàng tiệc tùng” Lindsay Lohan chính thức xác nhận sẽ vào vai Elizabeth Taylor trong bộ phim về cuộc đời của “nữ hoàng mắt tím” mang tên Liz & Diz.

WuNBxrCs.jpgPhóng to
Lindsay Lohan (trái) được chọn vào vai huyền thoại mắt tím Elizabeth Taylor - Ảnh: Buzzbox

“Bà ấy luôn là một phụ nữ hấp dẫn với tôi. Vì vậy, tôi thật sự vinh dự khi được chọn vào vai diễn này”, nữ diễn viên 25 tuổi cho biết cô đang tích cực nghiên cứu tài liệu về nữ diễn viên huyền thoại Elizabeth Taylor (còn gọi là Liz Taylor) để có thể hóa thân một cách hoàn hảo.

Cô cũng hứa hẹn “sẽ không để bất cứ ai thất vọng, đặc biệt là chính bản thân mình”.

Lindsay Lohan được xem là nữ diễn viên trẻ gắn liền với những buổi tiệc thâu đêm, những buổi ăn chơi thác loạn hơn là các vai diễn. Thế nhưng trong cuộc phỏng vấn mới nhất trên chương trình Today, Lindsay Lohan khiến nhiều người ngạc nhiên khi tuyên bố cô quyết tâm từ giã những tháng ngày sa đọa để làm lại sự nghiệp.

Tuy nhiên, nhiều người vẫn cho rằng việc chọn Lindsay Lohan vào vai huyền thoại Elizabeth Taylor là một canh bạc lớn khi nữ diễn viên trẻ này từng có lần tuyên bố sẽ “tu tâm dưỡng tính” nhưng sau đó vẫn chứng nào tật nấy.

Bộ phim Liz & Diz trước đó có tên là Elizabeth & Richard: a love story kể về chuyện tình thăng trầm giữa Elizabeth Taylor và nam diễn viên nổi tiếng Richard Burton. Cả hai đã hai lần kết hôn và ly dị. Dự án đã nhanh chóng được đưa ra sau khi Elizabeth Taylor qua đời vào ngày 23-3-2011 ở tuổi 79.

Hiện vai nam chính vẫn còn để ngỏ. Phim dự kiến sẽ khởi quay ở Canada khi tuyển xong diễn viên.

THANH PHẠM (Theo AS)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên