14/08/2011 23:31 GMT+7

Mẹ ơi mừng Vu Lan

Tin: H. OANH - Ảnh: M.T.LÊ
Tin: H. OANH - Ảnh: M.T.LÊ

TT - Tối 14-8, tại Hội quán Ami Art (Khu du lịch Văn Thánh, TP.HCM) đã diễn ra đêm nhạc chủ đề Mẹ ơi nhân ngày Vu lan báo hiếu rằm tháng Bảy.

Dù trời mưa nặng hạt vào buổi chiều nhưng đông đảo khán giả vẫn đến từ sớm để tham dự chương trình do nghệ sĩ Thanh Thủy và những người bạn tổ chức.

nUcnHxOa.jpgPhóng to
Cụ bà Lê Thị Nhung hát ca khúc Bà Mẹ Quê
YEuvhuWP.jpgPhóng to
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và ca khúc Mẹ của nhạc sĩ Phú Quang
a7FKsPDQ.jpgPhóng to
Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn phiêu cùng giai điệu Huyền Thoại Mẹ
23RDvgtj.jpgPhóng to
Nhạc sĩ khiếm thính Hà Chương trong ca khúc Cõng Mẹ Đi Chơi
AqBIs4QO.jpgPhóng to
Thủy Tiên đầy tình cảm trong ca khúc Bông Hồng Cài Áo
KDQwTf52.jpgPhóng to
Ông đồ cho chữ khán giả
7X3tLkZA.jpgPhóng to
Tiết mục múa Mẹ Âu Cơ

Một sân khấu đậm chất quê đã được dựng trên một chiếc bè nổi giữa sông, với vách nhà lá, hàng dừa nước, ao sen, buồng cau, ngọn đèn trước gió.

Đêm nhạc Mẹ ơi đã tập hợp những ca khúc viết về mẹ, ca ngợi tấm lòng và sự hy sinh của những bà mẹ như: Lời mẹ ru, Huyền thoại mẹ, Ca dao mẹ, Người mẹ Ô Lý (Trịnh Công Sơn), Mẹ (Phan Long), Mừng tuổi mẹ (Trần Long Ẩn), Lặng lẽ mẹ tôi (Thùy Chi), Mẹ (Phú Quang), Nghĩ về cha (Nguyễn Nhất Huy), Lòng mẹ (Y Vân)... , qua sự thể hiện của các ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn, Thùy Dương, Thủy Tiên, Diệu Hiền, Lân Nhã, nghệ sĩ khiếm thị Hà Chương, Dzoãn Minh, Hoài Phú, Ngọc Vệ, nhóm ca hợp xướng, nhóm múa Cát Bụi, Hoa Hướng Dương.

Đặc biệt cụ bà Lê Thị Nhung – thí sinh được yêu thích nhất cuộc thi Tiếng hát mãi xanh 2011 - đã hát tặng khán giả ca khúc Bà mẹ quê của nhạc sĩ Phạm Duy trong tiếng vỗ tay cổ vũ nồng nhiệt của khán giả.

Cuối chương trình mọi người cùng nhau thả hàng trăm chiếc đèn hoa đăng xuống lòng sông Sài Gòn để cầu nguyện an lành, hạnh phúc. Chương trình cũng đã trao những phần quà nhỏ cho những bà mẹ già neo đơn.

Tin: H. OANH - Ảnh: M.T.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên