07/05/2010 16:22 GMT+7

Diệp Vấn 3 sẽ có Châu Kiệt Luân?

NGUYÊN PHẠM (Theo CAN)
NGUYÊN PHẠM (Theo CAN)

TTO - Mandarin Films Distribution - nhà sản xuất loạt phim Diệp Vấn - vừa thông báo đang lên kế hoạch làm tiếp phần 3 của bộ phim võ thuật này với sự tham gia của nam ca sĩ người Đài Loan Châu Kiệt Luân.

Diệp Vấn giành giải phim hay nhất Hong Kong Diệp Vấn 2 tiếp tục thành công

PDOjJvqq.jpgPhóng to
Vai diễn Lý Tiểu Long được đo ni đóng giày cho Châu Kiệt Luân

“Công ty mong muốn thực hiện phần 3 với đoàn làm phim cũ. Hiện tại chúng tôi thảo luận để hợp tác với nhà sản xuất Huỳnh Hạo Nhiên. Sẽ thật tuyệt nếu phim có sự góp mặt của cả Chân Tử Đan và Châu Kiệt Luân” - người phát ngôn Mandarin Films Distribution nói.

Đầu tháng 3 vừa qua, Diệp Vĩ Tín - đạo diễn của hai phần phim trước - tỏ ý thực hiện tiếp phần 3. Diệp Vấn 3 sẽ tập trung miêu tả mối quan hệ của sư phụ Diệp Vấn với người học trò xuất sắc Lý Tiểu Long. Chính vì vậy Chân Tử Đan phải hóa trang già đi và có ít cảnh quay hơn so với các phần phim trước.

Diệp Vĩ Tín cũng cho biết vai diễn huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long sẽ được “đo ni đóng giày’ cho Châu Kiệt Luân.

Trong khi đạo diễn Diệp Vĩ Tín tỏ ra hào hứng thì nhà sản xuất Huỳnh Hạo Nhiên và diễn viên Chân Tử Đan lại không muốn thực hiện tiếp phần 3.

“Tôi sẽ xem kịch bản trước khi quyết định có tiếp tục tham gia phần 3 hay không. Nếu Châu Kiệt Luân được chọn vào vai Lý Tiểu Long, tôi nghĩ anh ấy và tôi phải luyện tập cùng nhau 6 tháng trước khi phim chính thức bấm máy để có thể thực hiện tốt các cảnh quay võ thuật” - Chân Tử Đan nói.

Ngoài loạt phim Diệp Vấn còn rất nhiều dự án phim khác về vị tổ sư môn võ Vịnh Xuân quyền này, trong đó có bộ phim Nhất đại tôn sư (The Grand Master) của đạo diễn nổi tiếng Vương Gia Vệ với sự tham gia diễn xuất của Lương Triều Vỹ sẽ ra mắt công chúng vào năm 2011.

NGUYÊN PHẠM (Theo CAN)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên