02/05/2010 02:58 GMT+7

Đạo diễn Nguyễn Thanh Vân đóng đô ở Sài Gòn

HOÀNG LÊ
HOÀNG LÊ

TT - Ngay sau khi kết thúc phần quay của bộ phim truyền hình dài 30 tập Những ông bố độc thân (Hãng M&T Picture sản xuất), đạo diễn Nguyễn Thanh Vân tiếp tục nhận lời mời thực hiện bộ phim cũng dài 30 tập Cocktail cho tình yêu (Hãng phim Ðông A).

Vì thế có lẽ suốt năm 2010 đạo diễn Nguyễn Thanh Vân sẽ đóng đô ở Sài Gòn để hoàn thành hai dự án này. Hỏi về dự án phim nhựa - lĩnh vực mà Nguyễn Thanh Vân rất thành công trong thời gian vừa qua - ông cười cho biết: "Chắc chắn là có rồi. Nhưng trước tiên phải hoàn tất hai bộ phim này đã".

IavBkLc5.jpgPhóng to

Một cảnh quay trong phim Những ông bố độc thân - Ảnh: H.Lê

Minh Hằng vào vai diễn mới

Ðó là vai diễn Phương Linh trong bộ phim truyền hình tâm lý xã hội có yếu tố hình sự dài 40 tập Ðối mặt. Ðây là vai diễn được xem là khá nặng ký, tâm lý nhân vật phức tạp: bị kẻ xấu hãm hại xô xuống vực, Phương Linh thoát chết và trở lại với khuôn mặt đã biến đổi... Bộ phim là hành trình đầy gian khổ của cô gái trẻ trên con đường tìm kiếm kẻ đã hãm hại cha và mình...

Bộ phim Ðối mặt do đạo diễn Nguyễn Quang thực hiện cho Hãng phim M&T Picture sẽ được khởi quay ngày 2-5. Dự kiến phim phát sóng trên kênh HTV7 từ tháng 8-2010.

7xe9TSKL.jpgPhóng to

Diễn viên Minh Hằng - Ảnh: T.T.D.

HOÀNG LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên