06/09/2009 14:03 GMT+7

10 nữ minh tinh Pháp tuyên truyền chống ung thư vú

CÔNG KHANH (Theo Pure People)
CÔNG KHANH (Theo Pure People)

TTO - Phô bày phần lẽ ra nên che kín của cơ thể vì mục đích nào đó không còn là điều lạ lùng trên thế giới ngày nay. Nhưng mục đích bán khỏa thân của 10 nữ minh tinh Pháp mới đây thật đặc biệt.

iSIVK9Ev.jpgPhóng to
Estelle Lefébure trên trang bìa tạp chí Marie Claire

Các trang ruột của tạp chí Marie Claire (Pháp) số ra ngày 9-9-2009 đã in ảnh 10 nữ minh tinh Pháp để ngực trần nhằm tham gia chiến dịch tuyên truyền chống ung thư vú. 10 ngôi sao này là Julie Depardieu, Estelle Lefébure, Elsa Zylberstein, Sylvie Testud, Sophie Davant, Nathalie Rykiel, Mathilda May, Rossy de Palma, Rachida Brakni và Hélène Darroze. Riêng ở trang bìa là ảnh Estelle Lefébure - người mẫu và nữ diễn viên Pháp - đang mở nút áo với dòng chữ: “Estelle Lefébure sắp phô bày bộ ngực, cô ấy sẽ cứu cả đời mình”.

Thông điệp của chiến dịch là kêu gọi phụ nữ ở độ tuổi 40 đến các cơ sở y tế để khám nghiệm (miễn phí) nhằm phát hiện sớm bệnh ung thư vú, vì thực tế cho thấy chỉ những phụ nữ Pháp từ 50 tuổi trở lên mới chịu đi xét nghiệm.

Từ năm 1994, tháng 10 trở thành tháng thế giới chống ung thư vú, chứng bệnh cứ mỗi năm nhân loại có thêm 40.000 phụ nữ mắc phải.

Dù Pháp là một nước khá thoáng về chụp ảnh khỏa thân, hành động của 10 nữ minh tinh trên được tạp chí Pure People đánh giá là “hào hiệp và dấn thân”.

Marie Claire là nguyệt san dành riêng cho phụ nữ, sáng lập năm 1937 và có 24 phiên bản khác nhau được phát hành chính thức tại nhiều nước, trong đó có Mỹ, Anh, Nhật Bản, Thái Lan và Trung Quốc.

CÔNG KHANH (Theo Pure People)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên