19/05/2009 15:34 GMT+7

Hình ảnh Châu Nhuận Phát trong vai Khổng Tử

LAN NHÃ (Theo ent.tom.com)
LAN NHÃ (Theo ent.tom.com)

TTO - Bộ phim về nhà tư tưởng lớn Khổng Tử dù chưa đóng máy nhưng đã gây chú ý cho một số hãng phim nước ngoài khi được giới thiệu tại LHP Cannes hôm 13-5.

Châu Nhuận Phát gây tranh cãi với vai Khổng TửCư dân mạng muốn Trần Đạo Minh vào vai Khổng TửTrung Quốc làm phim về Khổng Tử

horpln4A.jpgPhóng to
Khổng Tử qua hóa thân của Châu Nhuận Phát

Đây cũng là lần đầu tiên một số hình ảnh của bộ phim được công bố cùng với đoạn trailer dài hai phút. Tuy đoạn trailer chỉ mang tính quảng bá, song cùng với những hình ảnh mới công bố, bộ phim Khổng Tử phần nào đã khiến những người e ngại trước quyết định làm phim của đạo diễn Hồ Mai cảm thấy tin tưởng bà hơn.

Một số hình ảnh về nhân vật Khổng Tử qua sự hóa thân của nam diễn viên Châu Nhuận Phát đã nhận được nhiều lời khen. Đó là một Khổng Tử đầu tóc bạc phơ nhưng không quá già nua, ánh mắt cho thấy một con người biết nhìn xa trông rộng, gương mặt hiền hòa song rất có thần, tất cả toát lên được nét thần bí của văn hóa phương Đông.

gp7F13Oc.jpgPhóng to
Khổng Tử và các học trò của ông trong phim

Tạo hình Khổng Tử gây được sự chú ‎ý cho báo giới nước ngoài phần lớn nhờ vào tên tuổi của nam diễn viên Châu Nhuận Phát. Đó cũng là chủ đích của đoàn làm phim khi họ mang những hình ảnh ấy đến Cannes để quảng bá cho bộ phim của mình. Bộ phim không chỉ có sự chú trọng cho việc tạo hình nhân vật chính Khổng Tử, mà ngay cả diễn viên quần chúng cũng được chăm chút rất kỹ. Điều đó cho thấy thái độ làm phim hết sức nghiêm túc và đầy tâm huyết của đoàn làm phim Khổng Tử.

LAN NHÃ (Theo ent.tom.com)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên