29/01/2007 03:48 GMT+7

Thay lời muốn nói - Hẹn yêu 2007

Q.N. - T.TRÚC - TRẦN THẢO NHI
Q.N. - T.TRÚC - TRẦN THẢO NHI

TT - Thay lời muốn nói - Hẹn yêu 2007 là chương trình đặc biệt dành cho những bạn trẻ đang yêu cơ hội thổ lộ tình cảm với đối tượng của mình.

jGD1zSB6.jpgPhóng to

Hồ Ngọc Hà - Ảnh: Quỳnh Anh

Hãy gửi thư đến thayloimuonnoi@htv.com.vnhtv_thayloimuonnoi@yahoo.com để kịp đặt hàng các “anh tơ, chị nguyệt” Lam Trường, Thu Minh, Đức Tuấn, Hồ Ngọc Hà, Minh Thư, nhóm MTV... se duyên cho các bạn qua những khúc hát.

Hẹn yêu 2007 sẽ được truyền hình trực tiếp từ 22g30-23g30 ngày 12-2 trên HTV7.

* Gần 160 bản hợp đồng và tài liệu có chữ ký của các ngôi sao đã được Hãng phim Twentieth Century Fox (Mỹ) bán đấu giá gây quĩ từ thiện tại New York mới đây.

Giá cao nhất (24.000 USD) thuộc về bản hợp đồng chuyển nhượng nguyên tác tiểu thuyết nổi tiếng Chùm nho nổi giận (The grapes of wrath) của nhà văn John Steinbeck. Tiếp theo là bức thư đánh máy có chữ ký của huyền thoại Marilyn Monroe vào năm 1947 với giá 7.000 USD. Toàn bộ số tiền 267.280 USD thu từ buổi đấu giá sẽ được dùng để giúp đỡ diễn viên và đạo diễn Mỹ gặp khó khăn. (AP)

f6tN3a1W.jpgPhóng to

Ảnh: T.T.N.

* Vợ chồng ông ADih người dân tộc Jơ Rai ở làng Kép Ram, xã Hòa Bình (TX Kontum) hiện lưu giữ bốn chiếc nồi đồng cổ, năm chiếc ghè cổ, hai bộ cồng chiêng (ảnh).

Bộ chiêng của ADih rất đặc biệt bởi có tới 21 chiếc, đủ kích cỡ lớn nhỏ mà mấy bữa trước “có người đến hỏi mua và nói sẽ trả 30 triệu đồng - ADih kể - nhưng mình nhất quyết không bán, bán là có tội và con cháu sau này biết mình làm điều xấu thì chúng sẽ rất oán giận nữa chứ!...”. Người Jơ Rai ở làng Kép Ram thì nói với nhau, ADih đang giữ... “hồn làng”.

Q.N. - T.TRÚC - TRẦN THẢO NHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên