25/09/2014 00:10 GMT+7

Xem miễn phí chương trình hòa nhạc cổ điển Nhật Bản

Nguồn: Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam
Nguồn: Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam

Cần biết - Chương trình hòa nhạc cổ điển Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 20g ngày 4-10-2014, tại sân vườn của Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản (27 Quang Trung, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Chương trình sẽ do nhóm nhạc Hanoi Ensemble cùng một số nghệ sĩ trẻ biểu diễn, Hanoi Ensemble là một nhóm nhạc thính phòng do các nghệ sĩ và giảng viên trẻ của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam thành lập năm 2010.

Họ đã từng tu nghiệp tại Việt Nam và các nhạc viện danh tiếng trên thế giới. Các thành viên của nhóm đã đạt được rất nhiều giải thưởng âm nhạc có uy tín trong nước và quốc tế. Nhóm đã tham gia nhiều chương trình hòa nhạc, liên hoan âm nhạc cũng như các chương trình giao lưu văn hóa trong và ngoài nước. 

xT0qxOIT.jpg

Trong chương trình hòa nhạc lần này, Hanoi Ensemble và những người bạn của họ giới thiệu tới khán giả không chỉ các nhạc phẩm bất hủ của Antonio Vivaldi, Béla Bartók và Ástor Piazzolla, mà còn cả một chuỗi đa dạng các tác phẩm âm nhạc cổ điển từ Nhật Bản, như của Nanae Mimura, Takatsugu Muramatsu and Shin-itchiro Yokoyama. Vào cửa tự do và không cần phải đăng ký trước (theo tiêu chí ai đến trước sẽ được phục vụ trước).

Thông tin chi tiết, xem tại website: http://jpf.org.vn/2014/09/20/ha-noi-jf-garage-concert-vol-04-hoa-nhac-co-dien-nhat-ban/

Nguồn: Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên