20/07/2014 10:45 GMT+7

Tự làm đại sứ du lịch

BÚT BI
BÚT BI

TT - Chị Ba mới có một ông đồng nghiệp được nhận danh hiệu đại sứ du lịch đó! Vui và hãnh diện chứ?

- À, ông anh nói đến ông đầu bếp nước ngoài vừa trở thành đại sứ du lịch nước ta phải không? Gọi là đồng nghiệp cũng được, cũng là dân nồi niêu mà, có điều ổng cấp quốc tế, còn tui cấp xóm. Vui và hãnh diện chứ, coi như đóng dấu vai trò ẩm thực trong quảng bá du lịch.

- Và chị Ba có quyền mơ cùng với gánh bún bò nổi tiếng “liên xóm” cũng có thể trở thành đại sứ du lịch, sánh ngang với các cô hoa hậu mỹ miều!

- Không dám. Tui chẳng hề mong nhận được danh hiệu đó, nhưng tui sẽ quyết giữ hương vị chất lượng gánh bún bò với cách bán hàng hết sức chiều lòng khách dù là khách ăn ghi sổ. Và làm tốt điều đó, tui nghĩ sẽ góp phần mời gọi mọi người đến với khu xóm này, với thành phố này. Thế là tui cũng đang làm phần việc một đại sứ du lịch, đúng không?

- Còn gì hơn nữa, quảng bá du lịch, mời khách phương xa đến chơi nhà là giới thiệu về cảnh đẹp quê hương, món ngon đất nước, về nụ cười hiếu khách người dân... Hôm nay đã có đầu bếp làm đại sứ du lịch, ngày mai sẽ có nghệ sĩ, họa sĩ, cầu thủ bóng đá... Tui nghĩ nhiều người nổi tiếng ở nhiều giới làm đại sứ du lịch thì công việc quảng bá sẽ hiệu quả hơn. Và những người dân bình thường cũng có thể góp tay vào, tự làm đại sứ du lịch cho làng xóm mình, nên lắm chứ!

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên