09/07/2014 13:00 GMT+7

Phụ nữ Việt từ "thụ động" đến "chủ động"

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Nhiều người cho rằng trong “chuyện ấy” phụ nữ càng e dè, càng “thụ động” thì mới là phụ nữ Á Đông công dung ngôn hạnh vẹn toàn. Chính những suy nghĩ này đã ăn sâu vào tâm trí của nhiều chị em và vô tình lấy đi một phần giá trị hạnh phúc trong cuộc sống vợ chồng.

Sinh lý nữ - Món quà của thượng đế

Quả là không sai khi nói “chuyện ấy” là món quà mà thượng đế ưu ái cho chị em phụ nữ. Bởi lẽ sự hòa hợp “chăn gối” không chỉ giúp vợ chồng gần nhau, hiểu nhau hơn mà còn là “thần dược” cho sức khỏe của họ. Không ít chị em đua nhau tìm các sản phẩm duy trì sắc đẹp, chống lão hóa mà quên rằng vị thuốc hữu hiệu nhất lại “không mất tiền mua”.

EzyjNE5p.jpg

Chắc hẳn chị em sau mỗi “cuộc vui”, ai cũng cảm nhận được sự khác lạ: da dẻ hồng hào, tươi trẻ, đầu óc thư thái thoải mái, giải tỏa áp lực mang lại giấc ngủ ngon. Các nghiên cứu cũng cho thấy phụ nữ “chăm chỉ” với tần suất 2-5 lần một tuần thì nội tiết tố estrogen giải phóng nhiều hơn, máu lưu thông tốt hơn, cung cấp đầy đủ hơn đến các bộ phận trong cơ thể, nhất là ở ngực và cơ quan sinh sản. Thế nên việc họ trở nên xinh đẹp hơn sau mỗi lần “vui” là điều hoàn toàn không thể phủ nhận.

Học cách đón nhận và tận hưởng

Con người thường hành động theo cảm xúc, mỗi xúc cảm thúc đẩy ta hành động theo một cách nào đó và nhiều khi cảm xúc vượt lên trên lý trí trong hành động. Trong “chuyện ấy” cũng vậy, nếu chị em xem sinh lý là món quà, “chủ động” đón nhận thì mỗi “trận chiến” sẽ mang nhiều cung bậc cảm xúc, gia tăng giá trị hạnh phúc và hưởng lợi từ đó. Ngược lại, đa số phụ nữ Việt đang “thụ động”, “thờ ơ” với sự ban tặng của tạo hóa, chỉ xem “yêu” là nhiệm vụ nên cảm thấy khó chịu sau mỗi lần “gần” chồng.

Những quy chuẩn hay những áp lực vô hình của xã hội phong kiến Việt Nam vẫn còn đến ngày nay khiến sức mạnh cũng như cảm xúc của người phụ nữ bị “méo mó” và người phụ nữ cần phải chủ động mài tròn những “méo mó” ấy để có quyền được hạnh phúc, kể cả những hạnh phúc thầm kín nhất.

Kéo dài hạnh phúc mãi mãi

Không có khái niệm điểm dừng trong cuộc sống sinh hoạt vợ chồng mặc dù tần suất có thể ít dần khi chúng ta nhiều tuổi hơn. Thế nhưng có không ít những rào cản khiến chị em phải dừng “cuộc chơi” sớm, nhất là sau tuổi 40 khi đã cận kề với tuổi tiền mãn kinh. Nhiều người đổ lỗi cho những lo lắng bộn bề của cuộc sống, sau khi sinh con mất hết cảm giác “yêu” hay cơ thể ốm đau, không khỏe… Nhưng sâu xa, gốc rễ của vấn đề lại xuất phát từ sự thay đổi nội tiết tố estrogen trong cơ thể.

Nội tiết tố nữ là hormon do buồng trứng tiết ra và có vai trò quyết định đến sinh lý của cơ thể. Nội tiết tố dao động theo thời gian khi trưởng thành, khi sinh con hay theo chu kỳ kinh nguyệt của chị em, tuổi tác… Do đó điều chỉnh sự tiết estrogen và duy trì sự cân bằng tốt nhất là điều quan trọng để cuộc sống vợ chồng viên mãn. Trước đây, người ta thường bổ sung estrogen tổng hợp có tác dụng nhanh, hiệu quả rõ rệt song lại làm tăng nguy cơ ung thư vú, tử cung. Chính vì vậy, estrogen nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiênđang được nhiều bác sỹ, dược sỹ kê đơn thay thế, điển hình là isoflavon chiết xuất từ đậu nành.

Isoflavon giúp cân bằng nội tiết, cải thiện sinh lý đồng thời ngăn ngừa được sự lão hóa của cơ thể. Đặc biệt, isoflavon trong viên uống Hoa Thiên chứa hàm lượng cao kết hợp với các thành phần thảo dược, tinh chất nhung hươu… bổ sung những dưỡng chất quý cho sinh lý, sức khỏe và làn da của chị em phụ nữ.

Viên uống Hoa Thiên chính là sự kế thừa và cải tiến từ sản phẩm Viên dưỡng da Hoa Thiên nhờ bổ sung thêm thành phần quý, mang lại tác dụng toàn diện từ “trong” ra “ngoài” cho cuộc sống chị em thêm trọn vẹn.

Viên uống Hoa Thiên được gia tăng hàm lượng các thành phần như: Tinh chất mầm đậu nành, Tinh chất nhung hươu, L-cystine, Quy râu, Ngưu tất, Thục địa, Lô hội, Omega 3,6… Nhờ đó, Viên uống Hoa Thiên có khả năng bổ sung và cân bằng hàm lượng nội tiết tố nữ, giúp chị em giải quyết được cả 3 vấn đề: tăng cường sinh lý, cho đời sống vợ chồng luôn mặn nồng; khắc phục tình trạng đau đầu, chóng mặt, mất ngủ; cải thiện tình trạng khô, nhăn và sạm da, trả lại chị em vẻ đẹp rạng rỡ của làn da.

sf1wQQjB.jpg
Viên Uống Hoa Thiên – Cân bằng nội tiết, bí quyết trẻ đẹp

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Dược sĩ tư vấn: 1900 6033Website: www.hoathienphu.com.vnSố GPQC: 458/2012/TNQC–ATTP. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên