Đón đọc Tuổi Trẻ Cuối Tuần số 15-2014

TTO 25/04/2014 04:04 GMT+7

TTO - Tuổi Trẻ Cuối Tuần số ra ngày 25-4-2014 kỷ niệm 39 năm ngày thống nhất đất nước với hình ảnh ấn tượng của điệp viên huyền thoại Phạm Xuân Ẩn cùng những nội dung đặc sắc.

Phóng to

● Cuộc trò chuyện thú vị với tác giả Mỹ Thomas Bass, người đã có viết về điệp viên huyền thoại Phạm Xuân Ẩn: “Đầu tiên và hơn hết, ông ấy là một người yêu nước”.

Cũng trong loạt bài kỷ niệm 30-4 năm nay, mời bạn đọc trở lại thăm một làng quê ở huyện Thăng Bình (Quảng Nam) đã “Đi qua chiến tranh” và đang thoát khỏi nhọc nhằn ra sao.

● Trong các vấn đề kinh tế - xã hội nóng, Tuổi Trẻ Cuối Tuần giới thiệu một góc nhìn về nợ công: “Rủi ro của nợ công không nằm trong nợ công”.

Và câu chuyện đang được nhiều bậc phụ huynh quan tâm: “Tại sao dịch sởi tái phát?”: Vì sao mục tiêu WHO đề ra VN sẽ xóa bệnh sởi vào năm 2012 lại không thực hiện được? Liệu cách xử lý của chúng ta hiện nay có phải là “Đuổi theo dịch bệnh”?

● Mục Người đương thời mời bạn gặp Rémy Camus, chàng trai người Pháp bơi xuôi dòng Mekong ra tới biển Đông: “Rémy Camus đi tìm giải pháp”.

● Trang Thế giới ảo & thực bắt đầu đề tài “nhạy cảm” nhưng không quá xa lạ với một bộ phận bạn trẻ: “Người trẻ và... sexting”, với những hiểm họa mà họ chưa lường hết được.

● Trong số các vấn đề quốc tế, mời bạn tìm hiểu một ẩn số của chiến dịch quân sự Nga ở Crimea trong Hồ sơ: “Những người lịch sự ở Crimea”. Đặc nhiệm Nga đã được đưa vào Crimea để xúc tiến chiến dịch này như thế nào?

● Cùng các bài viết hấp dẫn trên trang Văn hóa & giải trí: Truyện ký: “O The”, Tạp bút: “Học ở cây”, Phiếm đàm: “Tướng hình của đô thị” và nhiều chuyên mục quen thuộc dành riêng cho bạn đọc những ngày nghỉ cuối tuần.

Mời bạn đọc đón đọc.

Bình luận Xem thêm
Bình luận (0)
Xem thêm bình luận