Đón đọc Tuổi Trẻ Cuối Tuần số 13-214

TTO 11/04/2014 21:04 GMT+7

TTO - Tuần lễ Festival Huế 214 bắt đầu trên Tuổi Trẻ Cuối Tuần số ra ngày 11-4-2014 với những hình ảnh ấn tượng của "Đêm phương Đông" mê hoặc cùng nhiều nội dung thú vị đang chờ đón bạn đọc.

Phóng to

● Một vấn đề thời sự nhiều người quan tâm: Làm thế nào để biết được chất lượng của thể chế, hiệu quả của hệ thống quản trị? Mời bạn tìm hiểu cách đong đo này trong bài viết “Quản trị nhà nước: Phải đo lường được để cải thiện”.

● Một vấn đề thú vị khác nhân câu chuyện tấm bản đồ “độc” mà nữ Thủ tướng Đức A. Merkel tặng lãnh đạo Trung Quốc Tập Cận Bình, nhà nghiên cứu Phạm Hoàng Quân sẽ tìm hiểu “Giá trị lịch sử của bản đồ Sinae Propriae”.

● Vấn đề đào tạo và trọng dụng trí thức trẻ sẽ tìm hiểu những vướng mắc gây ưu tư cho nhiều bên, với “Câu chuyện Đà Nẵng: Lệch pha” và góc nhìn từ TP.HCM: “Trọng dụng và trọng đãi”.

● Hòa với nhịp sống thành phố tuần qua, Tuổi Trẻ Cuối Tuần giới thiệu Nhật ký “Trịnh giữa đời” và câu chuyện về một lớp học đặc biệt của giới trẻ thành phố được đặt tên là “Lớp học một tô”.

● Nhìn ra thế giới với việc Bộ trưởng quốc phòng Mỹ Chuck Hagel tới Đông Bắc Á, mời bạn đọc “Từ tàu Liêu Ninh tới “láng giềng thứ ba”.

● Hồ sơ: “Bóng mây mờ quanh ông Chu Vĩnh Khang” kể lại sự bức bối của báo chí Trung Quốc trong khi vị “cựu ủy viên họ Chu” vẫn chưa bị “sờ gáy”, họ đang viết gì về những người thân, họ hàng của ông đang bị bắt?

● Ở mảng Văn hóa & giải trí, “CIA giải mật về Bác sĩ Zhivago: hé lộ hành trình CIA “bùa phép” với quyển sách của tác giả đoạt Nobel văn học 1958 Boris Pasternak.

Truyện ngắn “Chuyện kỳ lạ sáng ngày 1 tháng 4”, Phiếm đàm “Trọn một đời hư”. Và nhiều bài viết, chuyên mục hay hấp dẫn, dành riêng cho bạn đọc những ngày cuối tuần: Du lịch, Thư giãn cuối tuần...

Mời bạn đọc đón đọc.

Bình luận Xem thêm
Bình luận (0)
Xem thêm bình luận