Đón đọc Tuổi Trẻ Cuối Tuần số 12-2014

TTO 04/04/2014 05:04 GMT+7

TTO - Tuổi Trẻ Cuối Tuần số ra ngày 4-4-2014 với những hình ảnh lạ và thú vị về "Kính vạn hoa" cùng nhiều câu chuyện, chuyên mục đặc sắc đang chờ đón bạn đọc.

Phóng to

● Theo dòng sự kiện, mời bạn đọc tìm hiểu vì sao công tác thanh tra đấu thầu không phát hiện sai phạm với dự án có Tập đoàn tư vấn giao thông Nhật Bản (JTC) tham gia. Có cách nào để có một sân chơi lành mạnh cho việc đấu thầu? “Đấu thầu qua mạng, hạn chế tiêu cực” có thể xem là một khả năng?

● Với câu chuyện đào tạo đang nóng, thử tìm hiểu vì đâu ngành sân khấu - điện ảnh nằm trong 207 ngành sẽ bị dừng tuyển sinh từ năm học 2014?: “Có những lỗ hổng không biết khi nào mới được lấp”.

● Chuyên mục Gặp gỡ & đối thoại mời bạn gặp nhà sáng lập Chương trình Việt Nam tại Đại học Harvard Thomas Vallely, người vừa được trao Giải thưởng văn hóa Phan Châu Trinh 2014: “Tôi không phải típ người yêu VN ngay từ đầu”.

● Từ câu chuyện “boomerang” trên mạng, mời bạn đọc bài viết “Quyền riêng tư trên mạng: hãy tự bảo vệ” để rõ thêm câu chuyện người ta mua bán thông tin cá nhân của bạn ra sao, và“kinh nghiệm đau thương” của một cư dân mạng khi một ngày nọ phát hiện mình “Bất ngờ đi bán... Viagra!”.

● Cụm Cuộc sống muôn màu còn giới thiệu với các bạn những hình ảnh chân thực nhất từ đời sống thị dân qua phóng sự ảnh “Kính vạn hoa” của các bạn trẻ Hà Nội.

● Mục Thế giới không phẳng là câu chuyện về nữ công tố viên Crimea Natalia Poklonskaya đang trở thành ngôi sao Internet: “Tôi đâu phải siêu mẫu”.

● Cùng nhiều bài viết hấp dẫn khác ở cụm Văn hóa & giải trí: Sáng tác: “Lỡ nhịp”, Tạp bút: “Một thân thể trên bãi biển”, Phiếm đàm: “Thị trường của những ý niệm riêng tư”...

Và những chuyên mục quen thuộc, hấp dẫn dành cho những ngày nghỉ cuối tuần: Du lịch, Nhật ký thành phố, Thư giãn cuối tuần... Mời bạn đọc đón đọc.

Bình luận Xem thêm
Bình luận (0)
Xem thêm bình luận