05/05/2013 00:00 GMT+7

Mời bạn tham gia cuộc thi ảnh Sống yêu vận động

Tuổi Trẻ
Tuổi Trẻ

TTO - Cuộc thi sẽ diễn ra tại địa chỉ tuoitre.vn/Song-yeu-van-dong từ ngày 5-5 đến hết ngày 5-8-2013 dành cho tất cả các công dân đang sinh sống tại Việt Nam.

R2nGgYax.jpgPhóng to
Giao diện trang thi Sống yêu vận động

Cuộc thi ảnh “Sống yêu vận động” trên báo Tuổi Trẻ điện tử là một trong những hoạt động nổi bật của chiến dịch Sống yêu vận động do nhãn hàng nước uống thể thao ICY Chanh Muối của Vinamilk phối hợp cùng báo Tuổi Trẻ thực hiện nhằm cổ vũ tinh thần yêu vận động, yêu thể thao, hướng đến một cuộc sống năng động và khỏe mạnh trong giới trẻ.

Cuộc thi nhằm kêu gọi các bạn trẻ chung tay xây dựng Bức tường ảnh “Sống yêu vận động” lớn nhất Việt Nam. Với hoạt động thú vị này, các bạn trẻ sẽ có cơ hội đóng góp những bức ảnh đẹp thể hiện khoảnh khắc vận động, thể thao của mình, cùng nhau lan tỏa tinh thần sống yêu vận động. Những bức ảnh đẹp, ấn tượng sẽ được đưa vào kỷ lục Bức tường ảnh “Sống yêu vận động” lớn nhất Việt Nam và chắc chắn sẽ trở thành một biểu tượng đẹp cho tinh thần yêu thể dục thể thao của cộng đồng Việt.

Để tham dự, bạn đọc cần truy cập vào trang web của cuộc thi http://tuoitre.vn/Song-yeu-van-dong để đăng ký tài khoản. Bạn đọc cũng có thể sử dụng tài khoản của các cuộc thi trước đó do Tuổi Trẻ Online tổ chức để dự thi.

pRubmEzY.jpgPhóng to
Hướng dẫn bạn đọc đăng nhập/ đăng ký tài khoản

Mỗi tác giả có thể gửi một hoặc nhiều ảnh dự thi. Lưu ý: ảnh cần phải được chụp kể từ ngày 5-5-2012 trở đi.

Với chủ đề Sống yêu vận động, bạn đọc có thể gửi những bức ảnh thể hiện những khoảnh khắc thể thao (như ảnh sự kiện thể thao, thi đấu, tập luyện thể dục thể thao...) hoặc ảnh sinh hoạt ngoài trời với các trò chơi vận động, ảnh du lịch dã ngoại...

ngbm48mf.jpgPhóng to
Hướng dẫn gửi ảnh dự thi

Ảnh dự thi có thể được chụp từ máy ảnh kỹ thuật số, máy ảnh thông thường hoặc điện thoại di động, máy tính bảng… được gửi đến dưới dạng file ảnh số, dung lượng từ 0,5MB trở lên.

Ảnh có thể được chỉnh sửa bằng các phần mềm chuyên dụng nhưng không được phép viền khung, ghép ảnh, hoặc thêm chữ viết lên ảnh.

Ảnh dự thi phải do chính thí sinh tự chụp. Ban tổ chức sẽ yêu cầu thí sinh chứng thực và cam kết về quyền sở hữu ảnh khi nhận giải thưởng.

Ảnh dự thi phải ghi rõ chú thích ảnh. Khuyến khích thí sinh chia sẻ thêm ở phần chú thích ảnh như ảnh được chụp ở đâu, lúc nào và câu chuyện của bức ảnh (không quá 300 từ).

tTKmpIxN.jpgPhóng to
Hướng dẫn ghi chú thông tin ảnh dự thi

Ảnh dự thi chưa từng được đăng tải trên các mạng xã hội, blog cá nhân, các phương tiện truyền thông khác.

Tất cả những ảnh phù hợp với chủ đề cuộc thi và không vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam sẽ được ban tổ chức duyệt để đăng tải trên trang web cuộc thi.

Ban tổ chức chấm giải dựa trên số lượng bạn đọc bình chọn cho tấm ảnh. Những ảnh được bình chọn nhiều nhất sẽ được nhận giải thưởng từ ban tổ chức .

Cụ thể, cơ cấu giải thưởng như sau:

- Một giải nhất: 10.000.000 đồng

- Một giải nhì: 5.000.000 đồng

- Một giải ba: 3.000.000 đồng

- Giải thưởng cho bạn đọc bình chọn đúng hoặc gần đúng nhất giải nhất: 2.000.000 đồng.

Để tham gia bầu chọn, bạn đọc nhấn vào nút "Bình chọn" dưới mỗi tấm ảnh dự thi, điền vào các thông tin cần thiết theo yêu cầu.

Người bình chọn sẽ được hỏi thêm câu hỏi phụ: Có bao nhiêu người bình chọn giống bạn? (Đây là câu hỏi nhằm giúp xác định giải thưởng cho bạn đọc bình chọn đúng/gần đúng nhất). Trong trường hợp có nhiều hơn hai người trả lời đúng câu hỏi phụ, giải thưởng sẽ thuộc về cá nhân có thời gian bình chọn sớm hơn.

CÁC ĐIỀU KHOẢN CÓ LIÊN QUAN ĐẾN QUYẾT ĐỊNH CỦA BAN TỔ CHỨC

– Ban tổ chức có quyền sử dụng ảnh dự thi cho tất cả các hoạt động quảng bá về chương trình “Sống yêu vận động” do nhãn hàng ICY thuộc Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) thực hiện.

– Ban tổ chức không chịu trách nhiệm về mọi sơ sót, thất lạc ảnh… trong quá trình đăng tải hoặc khi phát sinh sự cố kỹ thuật (nếu có).

– Toàn bộ thông tin về cuộc thi, danh sách trúng thưởng và cách thức nhận thưởng sẽ được đăng trên tuoitre.vn.

– Người dự thi có trách nhiệm theo dõi thông tin về cuộc thi cũng như thông tin trúng thưởng. Ban tổ chức không chịu trách nhiệm về mọi trường hợp không nhận được giải do không theo dõi được danh sách trúng giải.

– Trước khi trao giải nếu phát hiện ảnh trúng giải vi phạm thể lệ cuộc thi, hoặc 48 giờ trước khi trao giải nếu ban tổ chức vẫn chưa liên lạc được với người trúng giải, thì ban tổ chức có quyền rút lại giải thưởng để trao cho người trúng giải kế tiếp.

Để tránh trường hợp này, đề nghị người trúng giải chủ động liên lạc với ban tổ chức qua số điện thoại 19001730.

– Quá thời hạn nhận giải (30 ngày sau lễ phát giải), toàn bộ những giải thưởng chưa nhận sẽ được sung vào quỹ hoạt động xã hội của Ban công tác xã hội – báo Tuổi Trẻ.

– Quyết định của ban tổ chức là quyết định cuối cùng, miễn giải thích và không được khiếu kiện.

Ban tổ chức nhận ảnh dự thi từ ngày 5-5-2013 đến hết ngày 5-8-2013.

Mọi thắc mắc vui lòng gửi email đến địa chỉ: songyeuvandong@gmail.com hoặc gọi số hotline 19001730.

Tuổi Trẻ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên