15/12/2009 04:04 GMT+7

Anh trai

LÊ TUYẾT 
LÊ TUYẾT 

AT - Anh chị cưới nhau gần hai năm, có cháu Sawin xinh xắn. Chị dâu chỉ bằng tuổi tôi, mỗi khi về nhà chơi, nhìn chị vất vả với con tôi thấy thương cảm cho chị.

ifRaM5E1.jpgPhóng to

Chị dâu trẻ người và trẻ cả trong suy nghĩ. Về nhà tôi gần hai năm chị vẫn chưa quen được với gia đình. Tôi muốn được chia sẻ với chị nhiều hơn nhưng tôi thường không có cơ hội. Chị im lặng, trầm tính, trái ngược với sự ồn ào của ba chị em tôi...

Tôi thần tượng anh trai, thích mình được giống anh. Tôi và anh đều sống thiên về tình cảm, đều sợ nhất bị lừa dối và bị mọi người không tin tưởng. Anh sống rộng rãi, phóng khoáng. Đối với bạn bè anh không bao giờ tính toán thiệt hơn. Anh sống cho người anh thương yêu nhiều hơn sống cho bản thân mình.

Nhớ ngày tôi đậu vào lớp chuyên, anh đã mua tặng tôi cái áo khoác jeans đang rất thịnh hành lúc bấy giờ, bởi “Con gái mặc áo dài khoác áo jeans vừa dễ thương vừa an toàn khi trời mưa”, anh bảo vậy. Anh lo toàn bộ chi phí học hành cho tôi. Bài báo đầu tiên của tôi được đăng, anh đọc đi đọc lại cả chục lần, vui mừng khôn xiết...

Lập gia đình, anh thay đổi rất nhiều, gầy và xanh xao. Bây giờ mỗi khi về nhà là mỗi lần tôi thấy anh khác xưa nhiều hơn. Anh chăm sóc vợ con mà chẳng lo cho bản thân. Và tôi biết anh chị thường hay cãi nhau.

Gọi điện cho tôi, anh đang rất chán nản. Lúc đó tôi chỉ muốn chạy về ngay bên anh, về bên gia đình bé nhỏ của anh mà bảo vệ nó. Tôi không biết nói gì qua điện thoại. Tôi nghẹn lời mất rồi. Anh cho tôi rất nhiều nhưng hình như tôi chưa làm được gì cho anh, cho gia đình mỏng manh của anh. Thương anh nhiều, anh à!

UV0zgq5h.jpgPhóng to

Áo Trắng số 22 (ra ngày 1-12-2009) hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

LÊ TUYẾT 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên