26/11/2010 00:01 GMT+7

Thiên Sơn Plaza - Một địa chỉ mua sắm mới hấp dẫn

Thông tin dịch vụ
Thông tin dịch vụ

Thông tin dịch vụ - Nhìn từ góc độ khu vực, hãng tư vấn A.T Kearney đã đánh giá rằng, Việt Nam đã vượt qua cả Trung Quốc và Ấn Độ để trở thành thị trường bán lẻ có sức hấp dẫn nhất thế giới với GDP tăng cao liên tục nhiều năm…

Như để tiếp tục khẳng định thế mạnh này, ngày 25-11-2010, TCT Group chính thức mở cửa Trung tâm Thương mại Thiên Sơn Plaza, đưa các nhà đầu tư vào kinh doanh kịp Giáng sinh và Tết 2011.

6LQ2T1nM.jpg

Chưa thỏa mãn nhu cầu thật

Các chuyên gia thị trường đã nhận định rằng, xu hướng tiêu dùng hiện đại tại Việt Nam nói chung và Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, đã có tác động rất lớn đến việc phát triển hệ thống các khu mua sắm tiện lợi mà diễn hình là sự ra đời của hàng loạt các trung tâm thương mại. Chính điều này đã gia tăng rất nhanh chóng thị trường mặt bằng bán lẻ và nó đang trở nên rất tiềm năng với thực tế hiện nay.

Nếu nhìn một cách tổng quan, hiện nhu cầu mặt bằng bán lẻ tầm trung tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM thì gần như “cung” vẫn chưa đáp ứng đủ “cầu”. Cứ lấy điển hình tại TP.HCM làm ví dụ.

Là một trong những trung tâm văn hóa, thương mại, du lịch và dịch vụ lớn nhất nước, thời gian qua có rất nhiều dự án bất động sản, trung tâm thương mại được xây dựng nhưng những “thiên đường mua sắm” tại đây vẫn chưa thể đáp ứng thỏa mãn nhu cầu với nhiều phân khúc khách hàng, khách du lịch.

Với đặc điểm dân số trẻ chiếm số đông; nền kinh tế đang phát triển; thu nhập bình quân đầu người tăng trung bình 25% hằng năm là những điều kiện thuận lợi để thị trường bán lẻ phát triển. Tính đến quý II-2010, diện tích bán lẻ thực thuê trên địa bàn TP.HCM là 320.000m2 phủ trên khoảng 20 trung tâm mua sắm.

Tuy nhiên, nếu xét về tổng thể thì vẫn chưa đáp ứng đầy đủ do mặt bằng chất lượng cao, phần lớn chất lượng chủ yếu nằm tập trung ở các quận nội thành như quận 1, quận 3 chứ chưa phân bổ đều, nhất là ở các khu đô thị mới như Thủ Thiêm, An Phú, An Khánh, Quận 7…

Điểm đến từ Thiên Sơn Plaza

Nắm bắt được nhu cầu này, Tập đoàn TCT đã đầu tư xây dựng Trung tâm thương mại Thiên Sơn Plaza nằm tại số 800 đại lộ Nguyễn Văn Linh, trung tâm đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, TPHCM.

Trong một lần trao đổi với báo giới, bà Võ Thị Phương Mai- Giám đốc Công ty Thiên Sơn khẳng định rằng: “Thiên Sơn Plaza đi vào hoạt động là muốn đem đến cho người tiêu dùng những dịch vụ tiện ích, một môi trường kinh doanh dễ dàng nhất. Và đây sẽ là địa chỉ mua sắm, vui chơi, ẩm thực hấp dẫn được tiếp cận dễ dàng từ nhiều hướng nhắm tới khách hàng tầm trung có thu nhập ổn định…”.

Khảo sát thực tế cho thấy, với giá cả cho thuê mặt bằng trung cấp, Thiên Sơn Plaza đem lại hiệu quả hoạt động cho các đối tác thuê, cung cách phục vụ tốt, quyền lợi của chủ đầu tư gắn liền với lợi ích khách hàng sẽ là những lợi thế để thu hút sự quan tâm và ủng hộ của người tiêu dùng và đối tác.

Bà Mai cũng cho rằng: “Thiên Sơn Plaza chắc chắn sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng không chỉ tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng mà còn dành cho các phân khúc khách hàng khác tại khu Nam Sài Gòn và khu vực lân cận”.

Chính với những thuận lợi trên mà ngay giai đoạn đầu mở cửa kinh doanh, Thiên Sơn Plaza đã thu hút được nhiều thương hiệu có chất lượng vào kinh doanh tại đây. Khách hàng đến đây sẽ thích thú khi ghé tầng 1 là mô hình trung tâm kinh doanh các mặt hàng trang thiết bị nội ngoại thất và tiện ích gia đình.

Bên cạnh đó là thương hiệu nhượng quyền Breadtalk từ Singapore với diện tích gần 200m2 sẽ mang đến nhiều lựa chọn hấp dẫn về các loại bánh ngọt với hương vị khác nhau. Tầng 2 là Siêu thị Fivimart phục vụ khoảng 20.000 mặt hàng thực phẩm và phi thực phẩm chất lượng cao.

Bên cạnh đó là Z-cafe với diện tích hơn 300m2 sẽ mang đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn hấp dẫn về cafe, đồ ăn nhanh cũng như các loại kem và bánh ngọt với hương vị rất riêng. Đối với khách hàng có niềm đam mê thời trang thì khu vực tầng 3 của Thiên Sơn chính là nơi lý tưởng để mua sắm.

Đến đây người tiêu dùng còn thụ hưởng các dịch vụ ẩm thực chất lượng, hợp vệ sinh an toàn thực phẩm từ Nhà hàng hải sản Phố Biển với bộ thực đơn phong phú của các món ăn về biển. Nhà hàng Sushi Bar cũng có mặt tại đây để phục vụ các món sushi và nhiều món ăn mang hương vị Nhật Bản khác...

Ngoài ra còn nhiều dịch vụ tiện ích khác mà gần như chỉ có ở Thiên Sơn Plaza là nơi phục vụ du khách một cách an toàn nhất, trọn vẹn nhất.

Nhân dịp tòa nhà đi vào hoạt động, khách hàng đến tham quan mau sắm sẽ được tham gia nhiều chương trình ưu đãi khuyến mại hấp dẫn như: Bốc thăm trúng thưởng lớn tại Fivimart, giảm giá 10% tại Nhà hàng hải sản Phố Biển, giảm giá 20% tại Z-Cafe, vào cửa miễn phí khi tới sân chơi trẻ em Kidyard. Thiên Sơn Plaza tiếp tục đón tiếp khách hàng tới thuê gian hàng tại đây với giá thuê hấp dẫn cùng nhiều chính sách hỗ trợ đặc biệt trong thời gian đầu khai trương.

Thông tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên