27/04/2010 19:52 GMT+7

Mời bạn đọc tham gia cuộc thi hát Karaoke "Giai điệu tổ quốc"

TTO
TTO

TTO - Chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30-4 và 120 năm ngày sinh của chủ tịch Hồ Chí Minh 19-5, Tuổi Trẻ Online thân mời bạn đọc cùng tham gia cuộc thi hát Karaoke "Giai điệu tổ quốc" được tổ chức tại chuyên trang tuoitre.vn/Karaoke-Giai-dieu-To-quoc.

Hr2SxTsm.jpgPhóng to
Giao diện trang Karaoke Giai điệu Tổ quốc

Cuộc thi sẽ bắt đầu diễn ra từ ngày hôm nay cho đến hết ngày 7-6-2010, với 99 ca khúc viết về truyền thống cách mạng và Bác Hồ.

Bạn đọc phải đăng ký một tài khoản với những yêu cầu thông tin bắt buộc (như họ tên, địa chỉ, email, số điện thoại, số CMND hoặc thẻ học sinh, sinh viên, passport) hoặc sử dụng tài khoản đã đăng ký trong các cuộc thi trước đó do Tuổi Trẻ online tổ chức để tham gia cuộc thi. Lưu ý: mỗi thí sinh chỉ được quyền đăng ký một tài khoản duy nhất, và chỉ được tham gia tối đa 5 ca khúc.

Thời gian tham gia bình chọn sẽ được thông báo sau.

- Để trình bày ca khúc dự thi, bạn đọc sẽ vào tab Thu âm trực tiếp tại box Phòng thu và chọn ca khúc muốn dự thi, sau đó sẽ bấm nút GHI LẠI (record) trên thanh công cụ của khung màn hình karaoke. Sau đó, bấm vào nút allow để bắt đầu ghi âm.

- Cuộc thi karaoke “Giai điệu tổ quốc” chỉ chấp nhận hình thức thu âm trực tiếp, với các thí sinh tự ghi âm và gửi bản thu lên website hay qua đĩa CD về tòa soạn đều coi như không hợp lệ.

- Bạn đọc cần phải mở loa ngoài để có thể thực hiện bài thu thành công. Mỗi thí sinh gửi tối đa là 5 ca khúc. Lưu ý: với mỗi một bài hát, thí sinh chỉ được hát một lần, không gửi nhiều lần cùng một bài hát đã gửi.

- Sau khi thu xong, bạn nhớ bấm nút Gửi bài, nếu cho rằng bài hát của mình đã được thành công, và BTC sẽ tính đây là một lần gửi bài hát dự thi của bạn.

- Chương trình không yêu cầu cấu hình cao cấp. Máy tính cần trang bị card âm thanh, microphone, loa ngoài để thực hiện việc ghi âm.

- Về phần mềm, máy cần cài đặt chương trình để chạy tập tin .flv (Flash Video Player).

- Cần lưu ý đường truyền mạng yêu cầu ổn định để có thể ghi âm và upload các tập tin lên hệ thống một cách hoàn chỉnh.

Bên cạnh đó, bạn đọc cũng có thể tham gia vào ban giám khảo bằng cách tham gia bình chọn. Để tham gia nội dung này, bạn đọc cũng cần đăng ký tài khoản. Mỗi bạn đọc có tối đa 3 quyền bình chọn cho 3 ca khúc khác nhau và trả lời câu hỏi phụ “Có bao nhiêu bạn đọc dự đoán giống bạn”?

Cuộc thi có tổng giải thưởng hơn 18 triệu đồng do công ty Sơn Ca tài trợ. Cơ cấu giải thưởng như sau:

* Giải hát hay:

- Một giải nhất: 1 sản phẩm DVD Karaoke SK 800- trị giá: 3.290.000đ

- Một giải nhì: 1 sản phẩm DVD Karaoke SK 630 - trị giá: 2.540.000đ

- Hai giải ba: mỗi giải là 1 sản phẩm DVD Karaoke SK 108, trị giá: 1.490.000đ/ sản phẩm

- Năm giải khuyến khích: mỗi giải là 1 sản phẩm DVD Karaoke SK 101, trị giá: 1.390.000đ/ sản phẩm

* Giải bạn đọc bình chọn đúng:

- Ba giải bạn đọc bình chọn đúng: mỗi giải là 1 sản phẩm Karaoke CF Card BK10, trị giá: 500.000đ/ sản phẩm

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên