06/09/2013 10:04 GMT+7

Nick Vujicic bơi cùng cá mập

TRƯỜNG SƠN
TRƯỜNG SƠN

TTO - Chàng trai không tay không chân Nick Vujicic một lần nữa chứng minh phương châm “cuộc sống không giới hạn” bằng việc bơi cùng cá mập tại Singapore ngày 5-9.

zFCUCF1X.jpgPhóng to
Nick Vujicic lặn trong lồng kính cùng cá mập tại Marine Life Park hôm 5-9 - Ảnh: Sharon See

Chỉ ít giờ sau khi đến Singapore để chuẩn bị buổi diễn thuyết vào cuối tuần, Nick, chàng trai người Úc gốc Serbia 30 tuổi, đã đến công viên Marine Life thuộc khu Resorts World Sentosa và bơi trong bể kính chứa đầy cá mập theo lời mời của công viên nước này, theo báo Singapore Straits Times.

Nick được đưa vào một lồng bằng kính acrylic trong suốt và đưa xuống bể cá mập giúp anh “lần đầu tiên tiếp cận với cá mập gần đến thế”, như lời Nick thổ lộ với Channel News Asia.

“Tuy chỉ nhìn qua kính nhưng bạn sẽ không thấy đang bị giam trong lồng mà cảm giác như mình đang thật sự bơi với cá mập vậy” - anh chia sẻ về trải nghiệm khó quên ở Singapore.

Tuy sinh ra không có hai tay và chỉ có một chân trái tí hon với hai ngón, Nick vẫn có thể bơi, lướt ván, chơi golf, đá bóng và lặn bình khí nén. Lần này Nick đã nhận lời bơi cùng cá mập để chứng minh khiếm khuyết cơ thể không thể đặt ra giới hạn nào cho anh.

Đây là lần thứ bảy anh đến đảo quốc sư tử để truyền cảm hứng cho người dân nơi đây, theo Channel News Asia. Nick hiện đã là bố của một bé trai 6 tháng tuổi, là diễn giả đã đến 49 quốc gia trên thế giới và tác giả nhiều đầu sách bán chạy ở nhiều quốc gia.

Nick sẽ nói chuyện trước 5.000 khán giả Singapore vào ngày 7-9.

TRƯỜNG SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên