22/04/2014 08:36 GMT+7

Gia đình cô dâu người Việt trên tàu chìm đến Hàn Quốc

TTXVN
TTXVN

Chiều 21-4, bố đẻ chị Phan Ngọc Thanh, cô dâu người Việt trên chiếc phà chìm SEAWOL là ông Phan Văn Chạy và em gái Phan Ngọc Hạnh đã có mặt tại Hàn Quốc với sự hỗ trợ của Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc, Bộ Ngoại giao, Bộ Gia đình và Bình đẳng giới Hàn Quốc.

Bé gái gốc Việt sống sót sau vụ chìm phà SewolTang thương bao trùm gia đình nạn nhân chìm phà Sewol

HkuHOCDM.jpgPhóng to
Hình ảnh Kwon được đưa lên mạng xã hội - Ảnh: Korea Times

Trước đó, sáng 21-4, gia đình chị Thanh đã gặp cháu Kwon Ji-yeon là con gái chị Thanh đã may mắn được cứu sống trong chuyến phà định mệnh trên. Chiều cùng ngày, gia đình chị Thanh đã được đại diện Bộ Phụ nữ và Bình đẳng giới Hàn Quốc hỗ trợ đi tàu xuống ga Mokpo, tỉnh Chonlanam-do, từ đó di chuyển xuống quận Chindo, nơi đặt trụ sở Trung tâm cứu trợ khẩn cấp vụ chìm tàu SEAWOL.

Tại đây, gia đình đã được đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc đón và hỗ trợ nơi ăn nghỉ, đi lại tại hiện trường để tìm hiểu các thông tin về chị Thanh, con rể và cháu ngoại hiện còn đang trong diện mất tích.

Ông Phan Văn Chạy cho biết gia đình vẫn còn hy vọng dù đã chuẩn bị sẵn tâm lý cho trường hợp xấu nhất.

Tối 21-4, em gái chồng chị Thanh và là người đang chăm sóc cháu Kwon Ji-yeon, hiện cũng đang có mặt tại Nhà thi đấu quận Chindo, khẳng định vẫn chưa có thông tin gì về vợ chồng chị Thanh và cháu Kwon Hyuk-kyu.

Cho đến 23g cùng ngày, trong danh sách các nạn nhân đã bị thiệt mạng cũng như danh tính những thi thể đã trục vớt được nhưng chưa tìm được người thân, không có tên của chị Thanh cũng như chồng và con trai.

Đến sáng 22-4, số người chết do vụ chìm tàu đã lên tới 103 người, 199 người vẫn mất tích.

TTXVN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên