Thử nghiệm phiên bản mới tại đây

Clip cô bé hát Chú ếch con gây xôn xao

06/05/2011 15:25 (GMT + 7)
TTO - Chỉ sau 3 ngày xuất hiện trên Youtube, đoạn video ghi lại hình ảnh cô bé gốc Việt Lê Nguyễn Hương Trà (khi đó 8 tuổi) trình diễn ca khúc Chú ếch con bằng tiếng Việt và tiếng Ý đã thu hút trên 73.000 lượt xem.

Hương Trà tự tin thể hiện ca khúc Chú ếch con - Ảnh chụp từ clip

>> Read this on Tuoitrenews.vn

Ca khúc này đã được thu vào năm 2003 nhưng chỉ vừa được đưa lên Youtube vào hôm 3-5. Với giọng hát trong vắt cùng khả năng trình diễn tự tin, bé Hương Trà không chỉ khiến sân khấu nhạc hội Zecchino d’Oro trở nên thật tươi vui, sôi động mà còn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng trong những ngày qua.

Ca khúc Chú ếch con do nhạc sĩ Phan Nhân viết năm 1967 có tựa tiếng Ý là Ma va la. Ca khúc này được bé Hương Trà mang đi dự thi cuộc thi Tiếng hát trẻ em quốc tế do trường Piccolo Coro ở Bologna (Ý) tổ chức vào cuối năm 2003.

Với ca khúc này, Hương Trà được ban tổ chức bình chọn là “người hát tiếng Ý hay”.

Ca khúc cũng được đưa vào album ca nhạc thiếu nhi mang tên Zecchino d’Oro cùng với nhiều giọng hát thiếu nhi khác đến từ các nước Ý, Việt Nam, Uruguay, Colombia, Lebanon, Mỹ, Pháp...

Mời bạn đọc xem video clip Chú ếch con bằng tiếng Việt và tiếng Ý với sự trình diễn của bé Hương Trà.

THIÊN HƯƠNG

0
Ý kiến bạn đọc (70) Gửi ý kiến của bạn
  • 10/30/2011 7:49:28 PM
    Bài hát hay quá. Bé hát rất tự nhiên. Qúa hay. Qúa hay chúc bé thành công hơn nữa. Yêu bé nhiều. Bé giỏi lắm.
    nguyễn thị tuyết
  • 10/14/2011 8:30:09 AM

    Cảm ơn em, Hương Trà! Em đã mang hương vị của Việt Nam đến với nước Ý và cả thế giới nữa. Thật xúc động và tự hào về "Chú Ếch Hương Trà"!

    NGUYỄN THỊ NHƯ KHOA
  • 9/26/2011 8:45:11 PM
    Xem "Bé Hương Trà" hát, tôi tự hỏi tại sao chúng ta cứ phải cho các cháu tập nhảy, ăn mặc như người lớn, hát những bài hát với nội dung sáo rỗng. Nhìn Hương Trà và Xuân Mai ngày trước hát nhạc thiếu nhi không nặng về trang điểm, vũ đạo mà vẫn làm mọi người xúc động, thích thú. Giờ đây tìm được điều đó thật khó.
    Nguyễn Vũ
  • 9/7/2011 10:25:09 AM

    Quá tuyệt với. Mình rất thích nội dung bài hát, nó thể hiện sự hồn nhiên của những đứa trẻ. Cô bé hát bài này đúng là quá tuyệt vời. Rất tự tin...

    Nguyễn Quốc Khánh
  • 7/12/2011 4:35:44 PM
    Tự hào đất nước Việt Nam có "Chú ếch con" rất tuyệt vời. Xem nhiều lần mà vẫn xúc động, tự hào ra nước mắt. Cầu mong cho Việt Nam chúng ta phát triển được nhiều tài năng như thế.
    Trần uyên
  • 7/3/2011 3:15:26 PM
    Tôi nghe mà thấy thật xúc động, giọng hát thật trong sáng và phong cách biểu diễn thật tự tin. Chúc em có nhiều ca khúc hay như vậy, chúc em luôn thành công và thật hạnh phúc.
    Chauchau
  • 6/26/2011 5:13:28 PM
    Tôi cùng gia đình nghe bé Trà hát mà cảm giác thật thoải mái, không biết nghe mấy chục lần rồi mà vẫn còn muốn nghe nữa. Chúc bé Trà cùng gia đình luôn khỏe mạnh!
    Hoàng Hải Hùng
  • 6/17/2011 11:03:12 AM
    Anh mong rằng sẽ có thật nhiều bạn trẻ làm được nhiều điều thú vị và tự hào như Hương Trà trong tương lai. Cố gắng học tốt và sống tốt các em nhé.
    Nguyễn Quốc Trị
  • 6/15/2011 9:09:08 AM
    Nghe, nhìn, và tận mắt CÔ BÉ HÁT mới thấy rằng chúng ta đã khẳng định được TÔI LÀ NGƯỜI VIỆT NAM ở mọi nơi mọi lúc mọi lứa tuổi.
    Mai Hiêu
  • 6/10/2011 6:14:48 PM
    Quả thật là một điều đáng tự hào! Anh cảm thấy như đươc sống lại tuổi thơ với những bài hát thiếu nhi hồn nhiên,trong sáng! Cảm ơn em,cảm ơn gia gia đình em và cũng không quên cảm ơn cả các bạn Italia! Tự hào 2 tiếng Việt Nam!
    Hùng
  • 6/4/2011 5:55:29 PM

    Rất tuyệt vời khi được nghe ca khúc tôi đã từng rất yêu thích ở thời thơ ấu, đặc biệt lại được thể hiện ngay trên đất bạn. Cảm ơn em! tôi tự hào vì mình là người Việt Nam. Cảm ơn em và ban biên tập báo Tuổi Trẻ.

    duy cảnh
  • 6/4/2011 7:03:59 AM
    Thật tuyệt vời không chỉ là năng khiếu và chất giọng bẩm sinh mà đằng sau đó là sự giáo dục chu đáo, tập luyện nghiêm túc và khoa học tạo được hồn nhiên và tự tin cho các bé.
    Bùi Trọng
  • 6/3/2011 8:27:54 PM
    Tuyệt vời, một giọng hát, một phong cách biểu diễn rất Việt Nam! Cảm ơn bé Hương trà và gia đình!
    Phạm Thị Mỹ Yến
  • 6/3/2011 7:23:33 PM
    Tôi rất thích phong cách của Hương Trà, bé rất tự tin. Tôi chúc em sẽ mãi hồn nhiên, sẽ mang lại nhiều, nhiều hơn nữa những ca khúc hồn nhiên như thế. Tôi mừng cho gia đình em có một người con qua tuyệt vời, chúc em luôn hồn nhiên trong sáng.
    nguyen van thai
  • 6/3/2011 11:42:33 AM
    Khi xem xong đoạn clip tôi xúc động và tự hào lắm. cảm ơn nhạc sĩ Phan Nhân, cảm ơn bé Hương Trà và gia đình bé đã đưa nét đẹp và sự hồn nhiên trong trẻo của nhạc phẩm thiếu nhi này đến với bạn bè quốc tế.
    thanhhuyen
  • 6/3/2011 9:45:22 AM
    Cháu đã và đang giữ gìn bản sắc dân tộc Việt của mình! Cảm ơn cháu và những người bạn nhỏ Italya đã đem đến cho khán thính giả những lời ca thật sự hồn nhiên. Hôn cháu nhiều!
    Nguyễn Tấn Ka
  • 6/2/2011 1:56:50 PM
    Tôi thích nét mặt của cô bé, thật kháu khỉnh có gì đó cái nghịch ngợm của trẻ con. Thật tình tôi nghe bé hát mãi mà vẫn thấy thích. Cảm ơn cô bé rất nhiều. Mong các bậc phụ huynh hãy xem clip này nhiều đừng có đầu độc con trẻ bằng những thể loại nhạc nhảm nhí trên thị trường ...
    anh
  • 6/2/2011 9:11:20 AM
    Chị cảm ơn em và gia đình. Em đã làm chị xúc động khi nghe em hát. Em vẫn hát được tiếng việt Nam của mình. Thấy em đứng hát một cách hồn nhiên chị rất hạnh phúc vì đất nước ta là những người con yêu nước luôn nhờ đến tổ tông. Chị chân thành cảm ơn em!
    Một bạn đọc
  • 6/1/2011 8:01:55 PM
    Thật sự bất ngờ với sự tự tin, hồn nhiên và đáng yêu của cháu. Có chút ghen tị với gia đình cháu vì có đứa con đáng yêu như vậy. Chúc cháu và gia đình luôn vui vẻ và thành đạt.
    Kim Dung
  • 5/30/2011 1:11:40 PM
    Clip này rất tuyệt! Cảm ơn Tuổi trẻ Online! Tôi thấy Clip này còn đáng xem hơn những clip của những diva "thiếu vải" của ta thời hiện tại.
    Ngô bình
  • 5/28/2011 8:03:07 PM
    Nội dung: Bài hát này tôi thích từ thưở ấu thơ. Mỗi lần ôm đàn, tôi thường chơi bài này cho các bạn nghe. Có thể nói, bài này rất quen với mọi người. Vậy mà khi nghe Hương Trà hát thì quả là một điều thú vị hết sức bất ngờ. Cảm ơn Hương Trà đã đem đến cho chúng ta niềm tự hào dân tộc.
    Hoàng Văn Nguyễn
  • 5/27/2011 9:04:46 PM
    http://www.youtube.com/watch?v=uG80vbm0XkU&feature=related
  • 5/23/2011 8:36:51 PM
    Đó là 2 từ mà tôi cảm nhận về Hương Trà và bài hát. Đọc báo tôi mới biết và nghe suốt cả ngày (không nhớ bao lần) và cùng chung cảm xúc là cảm động xen lẫn tự hào Việt Nam. Tôi sẽ giới thiệu cho mọi người cùng nghe.
    bibi
  • 5/22/2011 10:50:45 AM
    Thật sự là như vậy, lúc đầu tôi nghe, tôi cứ tưởng là "đạo nhạc" nhưng thật sửng sốt khi trong ca khúc vẫn thể hiện tiếng Việt, tiếng mẹ đẻ của mình. Một lần nữa thật sự khâm phục cha mẹ cháu vẫn giữ được tiếng mẹ đẻ cho con mình. Cuối cùng chúc bé và gia đình luôn mạnh khỏe bên đất bạn và thành công trong mọi lĩnh vực.
    Vũ A Cảnh
  • 5/20/2011 4:55:25 PM
    Tôi nghe cháu Hương Trà hát không biết chán. Hay hơn rất nhiều một số "ca sĩ" trên sân khấu Việt hiện nay. "Ca sĩ" trên sân khấu hiện nay chủ yếu là khoe đồ lót và phải nhờ đến sự yểm trợ của các vũ đoàn. Hãy học cách biểu diễn của Hương Trà và dàn đồng ca của clip này.
    PHẠM VĂN NHẬT
  • 5/15/2011 8:37:24 PM
    Trong một lần làm slideshow mừng cháu ngoại 2 tháng tuổi, tôi tìm thấy ca khúc này trên nhacuatui.com. Nghe xong tôi sững cả người, bởi cách hát rất hay, rất lạ, của Lê Nguyễn Hương Trà và tốp phụ hoạ. Vậy là tôi save ngay, và dùng làm nhạc nền cho slideshow. Nay được xem Hương Trà Trình diễn cùng các bạn, tôi thật sự xúc động. Đây là đường link tôi đã post slideshow có ca khúc MA VA LA do Lê Nguyễn Hương Trà trình bày: http://www.youtube.com/watch?v=vzvJcwHAZnk.
    hotinhtam
  • 5/15/2011 4:10:48 PM

    Phong cách và giọng hát mượt mà của cháu thật sự gây ấn tượng cho nhiều người trong đó có ông. Tự hào lắm thế hệ măng non của đất Việt. Chúc cháu thành công.

    Trường Giang
  • 5/15/2011 12:00:30 PM
    Tôi cảm nhận Hương Trà như là một ca sỹ thật sự. Em biểu diễn thật tự nhiên và vẫn mang đậm nét trẻ thơ Việt Nam. Em đã và đang giới thiệu văn hóa Việt với thiếu nhi thế giới nói riêng và với nhân loại nói chung. Thật hãnh diện có những bé như thế! Chúc Bé cùng cha mẹ Hương Trà mọi điều tốt lành
    hung nguyen
  • 5/14/2011 1:12:39 PM
    Khi xem bé biểu diễn đến đoạn hát bằng tiếng Việt làm tôi cảm thấy vui như muốn khóc. Tôi thật bất ngờ khi thấy bé hát cùng xung quanh những bạn nước ngoài. Thật cảm ơn bé vô cùng, bé làm cho chúng ta càng thấy tự hào và thêm yêu quý và bảo vệ những gì vốn có là của VN chúng ta!
    PHAM NGOC HIEN
  • 5/13/2011 7:02:39 PM
    Hương Trà thật là đáng yêu, không biết cha mẹ HT có là nghệ sĩ không mà cô bé biểu diễn hay vậy ? Trình độ âm nhạc của phương Tây ở một đẳng cấp khác xa với âm nhạc VN, chúc Hương Trà luôn luôn đáng yêu !
    Bùi Huy
  • 5/13/2011 8:54:22 AM

    Thật tự hào về giọng hát của Hương Trà và nhạc phẩm của nhạc sĩ Phan Nhân. Họ đã mang một hình ảnh thật đẹp của VN ra thế giới. Nhưng tôi cũng thật sự ngưỡng mộ nền giáo dục của nước Ý; từ họ mà Hương Trà được phát triển tài năng, tự tin biểu diễn bài hát VN hay đến vậy.

    Xuân Thang
  • 5/12/2011 7:57:21 PM
    Nghe bài hat mà tôi thấy xúc động quá.
    huuhuong
  • 5/11/2011 2:18:55 PM
    Sau khi nghe bé Hương Trà hát, tôi cảm thấy như đang trở về với tuổi thơ. Giọng hát em trong trẻo và thánh thót, phong cách tự tin, tôi cảm thấy tự hào về em và em đã làm cho bao người khác thật sự thán phục! Chúc em sẽ luôn học tốt và hạnh phúc bên gia đình.
    Minh Sang
  • 5/11/2011 2:10:39 PM
    Mong sao có thêm nhiều ca khúc hay dành cho các bé. Chứ với số lượng ca khúc như hiện nay thì ít ỏi quá. Để rồi khi có cảm giác chán, các bé sẽ tìm đến dòng nhạc chợ, hay nhiều người đúng đắn còn gọi là nhạc rác để rồi bị bôi bẩn cả tâm hồn. Nếu là một nhạc sĩ, tôi sẽ viết rất nhiều nhạc dành cho các bé để xây dựng những tâm hồn Việt ngay từ thời thơ ấu.
    Phan Hưng Duy
  • 5/11/2011 11:45:37 AM
    Sau khi nghe hết bài chú ếch con của Bé Hương Trà tôi thật ngạc nhiên và hâm mộ giọng hát, phong cách biểu diễn của bé. Rất mong Bé Hương Trà có album đầu để các em nhỏ Việt Nam và thế giới được thưởng thức.
    Nguyễn Đức Thắng
  • 5/11/2011 8:28:12 AM
    Lần đầu tiên được thưởng thức một màn trình diễn ấn tượng. Quá ấn tượng! Chúc bé TRÀ học giỏi và mãi hát hay như thế nhé!
    BÙI HẠNH THÚY
  • 5/10/2011 2:09:13 PM

    Tôi vừa lập gia đình và muốn có một con trai. Sau khi xem xong Clip này tôi ước gì mình có cô con gái như Hương Trà. Tuyệt quá, quá tuyệt!

    Bùi Đức Hạnh
  • 5/10/2011 1:37:16 PM

    Lần đầu tiên tôi biết và cũng là lần đầu tôi nghe bài hát này. Khi nhìn cháu biểu diễn một cách tự tin và hồn nhiên tôi cảm thấy tự hào và thích vô cùng. Cảm ơn cháu nhiều lắm. Chúc cháu thành công.

    nguyen ngoc
  • 5/9/2011 1:29:37 PM
    Bé Hương Trà ơi cháu thể hiện ca khúc này tuyệt vời quá, nếu cô mà ở gần chắc chắn cô sẽ mang một bó hoa thật xinh tươi đến tặng cháu rồi đấy. Bài Chú Ếch con này từ bé cô đã rất thích rồi, cô đã hơn 40 tuổi mà thỉnh thoảng vẫn hát bài hát này cho bé Phương nhà cô nghe. Hôm nay nhìn cháu hồn nhiên thể hiện ca khúc đầy tự tin và đáng yêu làm cô thấy thật xúc động. Nghe như có tiếng Ếch kêu, có tiếng Mưa rào và những đàn cá rô tung tăng bơi lội. Hồn nhiên quá, nhìn cháu đứng hát cùng các bạn Ý cứ như một đàn Ếch con gặp cơn mưa rào vậy.
    nguyenhienluong
  • 5/8/2011 9:44:10 PM
    Hay quá. Tôi xem xong gọi con gái tôi xem để con tôi học tính tự tin như Hương Trà.
    NGUYENTHUAN
  • 5/8/2011 8:04:19 PM
    Nước của người ta tiên tiến không thiếu các phương tiện giải trí, khu vui chơi mà họ còn rất chú ý đến các chương trình ca nhạc thiếu nhi, còn chúng ta, bao nhiêu nhà đài chiếu các cháu bé hát nữa, lúc nào cũng chiếu các phim hoạt hình đầy "bạo lực" các phim nhập từ nước ngoài nội dung rất khó hiểu. coi video clip nay rồi mới thấy buồn cho nhà đài chúng ta.
    trong
  • 5/8/2011 2:25:55 PM
    Hay quá, tưởng hát tiếng ngoại đoạn sau hát cả tiếng Việt, hân hạnh và thật cảm động.
    Trung quốc
  • 5/8/2011 2:03:40 PM
    Tôi năm nay 31 tuổi nhưng trước hình tượng cô bé này tôi cảm thấy mình nhỏ bé quá. Hát trong trẻo, tự tin làm rạng danh Việt Nam. Tuyệt vời.
    hoangthaiagrochem
  • 5/7/2011 9:36:50 PM

    Rất cám ơn Hương Trà. Âm nhạc nuôi dưỡng tâm hồn. Thật trong trẻo. Thật hồn nhiên. Đây cũng là điều những người hoạt động và quản lý âm nhạc của nước mình phải suy nghĩ. Cũng ca khúc ấy mà người ta phối âm phối khí nghiêm túc và hiệu quả thế.

    Chỉ chừng nào loại bớt được những vớ vẩn trong đời sống thì mới có thể có được sự tử tế trong nghệ thuật. Giá mà VTV bớt quảng cáo để tăng thời lượng phát sóng những tác phẩm đích thực như thế này sẽ có ích thiết thực cho tâm hồn trẻ thơ.

    Nguyễn Vạn Lâu
  • 5/7/2011 4:44:34 PM

    Mình nghe rồi lại muốn nghe nữa, nghe nữa... Rồi tự hỏi khi nào các bé nhà mình được tự tin như bé Hương Trà và các bé trong dàn hợp xướng?

    nghia pham dai
  • 5/7/2011 4:37:28 PM

    Tôi nghe đi nghe lại 4 lần. Thật là tuyệt từ cách hát, hát với phong cách tự nhiên và thoải mái. Tôi nghĩ sẽ hát hoài không chán. Bé Hương Trà đã được đào tạo và dạy rất tốt. Tôi nghĩ giáo viên dạy thiếu nhi cần có sự sáng tạo hơn trong việc dạy nhạc cho thiếu nhi.

    Tanle
  • 5/7/2011 10:36:51 AM
    Nghe bé hát mãi vẫn không chán. Tuyệt vời! Phải khen hơn là giàn hợp xướng phối âm thật không chê vào đâu được, nhờ thế mà cac khúc thêm hay hơn. Tôi đã nghe ca khúc này từ ngày còn bé nhưng chưa bao giờ nghe được cách phối khí hay như thế này. Rất tự hào và hãnh diện về con người Việt Nam thật. Cảm ơn bé đã cho mọi người biết nhiều hơn về chúng ta. 1 bài hát cũng có thể làm nên tên tuổi của 1 đất nước. Giá như những nhạc sỹ, những giàn nhạc của chúng ta cũng làm được như Ý thì có lẽ âm nhạc của chúng ta sẽ rất đáng tự hào. Chúng ta có nhiều bài hát thiếu nhi rất hay nhưng cái cách hòa âm, phối khí thì không được như ý. Cảm ơn bé Hương Trà rất nhiều. Tuyệt lắm bé à!
    Thanh Hoa
  • 5/7/2011 9:05:37 AM
    Đọc tin này và xem xong đoạn clip dù đã thực hiện năm 2003, bé Hương Trà đã lớn nhưng tôi đang vui và tưởng tượng clip này sẽ tạo nên một cú hích góp phần thúc đẩy nhạc thiếu nhi và các tài năng âm nhạc thiếu nhi phát triển hơn như một thời rất phát triển nhạc thiếu nhi của bé Xuân Mai và các bé khác. Nhạc thiếu nhi Việt Nam rất hay, nhưng thời gian gần đây dường như rất ít được phát sóng, lúc nhỏ những chương trình "Những Bông Hoa Nhỏ" luôn được các em đón chờ xem vào mỗi buổi tối. Tôi nghĩ, để nhạc thiếu nhi Việt Nam được đông đảo người yêu nhạc kể cả người lớn và trẻ em yêu thích thì phụ thuộc nhiều vào sự đầu tư, ý tưởng nếu làm tốt thì sẽ không sợ thiếu khán giả đến xem.
    utluantn
  • 5/7/2011 1:04:32 AM
    Đúng là không thể tin vào đôi tai của mình nữa. Cách biểu diễn và giọng hát của bé Hương Trà (lúc bấy giờ) hồn nhiên và trong sáng quá. Một bài hát hay, mặc dù khá đơn giản nhưng được họ dàn dựng lại thật công phu, làm bài hát tăng hẳn chất lượng lên. Mình đã xem đi xem lại nhiều lần mà vẫn chưa chán.
    Nguyễn Thế Anh
  • 5/6/2011 11:27:42 PM
    Bé có giọng hát thật hay, phong cách biểu diễn thật tự tin, tôi thực sự thích thú và vui khi nghe cô bé hát bài Chú ếch con. Mong các bé ở tuổi này nên hát những bài vui tươi và trẻ con như thế, đừng bắt chước hát những bài của người lớn.
    vo thi to quyen
  • 5/6/2011 11:26:37 PM
    Thật cảm động! Bé hát thật hay và quan trọng nhất vẫn là sự tự tin! Đó có phải là kết quả của sự giáo dục chuyên nghiệp chăng ?
    Nguyễn Hoành
  • 5/6/2011 10:34:03 PM
    Tuy thần tượng là một cái gì đó rất cao quý nhưng thiết nghĩ cô bé này xứng đáng được nhiều người thần tượng hơn là nhóm Super Junior kia.
    Quang Thanh
  • 5/6/2011 10:18:47 PM
    Mình cứ tưởng là đang xem buổi hòa nhạc của một ca sĩ chuyên nghiệp!
    bạn đọc
  • 5/6/2011 10:14:03 PM
    Cô bé hát quá hay, quá tuyệt vời. Nếu tất cả các em thiếu nhi đều hát những bài hát vô tư như thế thì hay biết mấy. Vẫn rất tự hào mình là người Việt Nam.
    mỹ chi
  • 5/6/2011 10:12:37 PM
    Bé Hương Trà hát thật dễ thương, tôi chưa thấy được những hình ảnh tương tự tại sân khấu ca nhạc thiếu nhi mình, bài hát hay ngoài lời, ngoài chất giọng, còn phải nói đến âm thanh... và quan trọng hơn hết là có sự dàn dựng thật hoành tráng, dàn hợp xướng cũng góp phần làm nên thành công... Sao sân khấu ca nhạc thiếu nhi Việt Nam chưa thấy nhiều hình ảnh như thế?
    lê thùy dương
  • 5/6/2011 9:28:24 PM
    Thất tuyệt vời, em hát rất hay và còn tự tin nữa.
    DOAN VAN LUAN
  • 5/6/2011 8:58:05 PM
    Rất tự nhiên và rất hay, nghe đi nghe lại vẫn không chán. Việt Nam thật đáng tự hào. Cảm ơn bé Hương Trà.
    Mai Ly
  • 5/6/2011 8:53:07 PM
    Nhà nước cần có chinh sách ưu đãi, đầu tư và quan tâm đến những tài năng trẻ như thế.
    bạn đọc
  • 5/6/2011 8:35:45 PM
    Thật hãnh diện khi thấy bé Hương Trà trình bày bài hát Chú ếch con của nhạc sĩ Hoàng Nhân. Ôi sao chất giọng hát của bé trong sáng cách trình bày tự tin đến bất ngờ. Nghe bé hát cô thấy hạnh phúc và tự hào vô cùng.
    Nguyễn Linh
  • 5/6/2011 8:03:09 PM
    Bé mới 8 tuổi mà trình bày ca khúc thật hay và tự tin!
    Thật là tuyệt vời!
  • 5/6/2011 7:32:23 PM
    Tự tin- rất dễ thương và quá tuyệt cú mèo!
    NHANH
  • 5/6/2011 7:30:59 PM
    Có khi hạnh phúc chỉ đơn gian như thế.
    NT
  • 5/6/2011 7:26:25 PM
    Bé Hoàng Nguyên mới ba tuổi mà rất thích bài này. Huống chi bố và mẹ bé Nguyên.
    Hoang Nguyen
  • 5/6/2011 7:11:49 PM
    Nghe bé hát mà thấy hãnh diện về con người Việt Nam quá.
    VU BAN
  • 5/6/2011 6:26:12 PM
    Thế mới thấy rằng người Việt chúng ta rất tài giỏi, chỉ cần chúng ta biết thay đổi những nếp nghĩ cũ kỹ và luôn cố gắng thì tôi tin chắc rằng đến một ngày không xa dân tộc Việt Nam sẽ vang danh trên cả thế giới.
    Trương Nhân Thế
  • 5/6/2011 6:21:12 PM
    Dễ thương lắm! Chúc bé ngoan và học giỏi!
    Vũ Anh
  • 5/6/2011 6:15:30 PM
    Tuyệt vời quá.! Mội bài hát tôi yêu thích từ lúc còn bé! Giờ thấy em Trà hát hay quá!
    Mạnh Cường
  • 5/6/2011 5:45:19 PM
    Đúng là nhờ nhữrng Hương Trà thế này mà lòng cảm thấy vui hơn, tự hào hơn về đất nước, con người Việt trên khắp thế giới...
    bạn đọc
  • 5/6/2011 4:43:35 PM
    Quá tự tin và đáng yêu!
    minh cong
  • 5/6/2011 4:37:01 PM
    Quá tuyệt vời!
    trần công danh
TT - Cuối thập niên 1990, một Việt kiều tên Duy Tước từng mở nhà hàng Việt Nam ở Sao Paulo, nhưng rồi đóng cửa chuyển nghề sau hai năm kinh doanh.
Báo Tuổi Trẻ giữ bản quyền nội dung trên website này; chỉ được phát hành lại nội dung thông tin này khi có sự đồng ý bằng văn bản của báo Tuổi Trẻ