19/07/2014 02:35 GMT+7

Hoạt động cao điểm hướng đến 67 năm Ngày thương binh liệt sĩ 27-7

Q.LINH
Q.LINH

TT - Mẹ VN anh hùng, mẹ liệt sĩ, ba má phong trào sinh viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, các ba má phong trào của Thành đoàn thời kháng chiến, con thương binh, liệt sĩ, nạn nhân chất độc da cam sẽ là các đối tượng được tuổi trẻ TP.HCM đặc biệt quan tâm trong các hoạt động hướng đến Ngày thương binh liệt sĩ 27-7.

Đợt hoạt động cao điểm diễn ra trong hai tuần cho đến ngày 27-7 với nhiều chương trình, hoạt động.

Trong đó sẽ xây dựng, sửa chữa nhà tình thương, tình nghĩa, thăm tặng quà, học bổng cho con em các gia đình thương binh, liệt sĩ, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng. Song song đó, tổ chức các hoạt động về nguồn tìm về các địa chỉ đỏ, căn cứ cách mạng, gặp gỡ nhân chứng lịch sử, giao lưu với thương bệnh binh, cựu chiến binh để giáo dục truyền thống, lòng yêu nước cho thế hệ trẻ. Các bạn trẻ cũng sẽ tham gia chỉnh trang các nghĩa trang, phần mộ liệt sĩ và tổ chức lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ.

Thành đoàn cũng phát động mỗi đoàn viên, thanh thiếu nhi góp một ngọn nến để tổ chức lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ. Buổi lễ dự kiến được tổ chức tại bảy nghĩa trang liệt sĩ các quận, huyện của TP vào chiều tối 26-7. Nến được vận động là loại nến ly, kích thước 5x5cm, có thể đóng góp tại các cơ sở Đoàn hoặc tại Trung tâm Công tác xã hội thanh niên TP (5 Đinh Tiên Hoàng, Q.1, TP.HCM) đến trước 15g ngày 23-7.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên