13/04/2013 16:38 GMT+7

Bali: máy bay rơi xuống biển, 108 hành khách sống sót!

TR.N.
TR.N.

TTO - Một chiếc máy bay chở hơn 108 hành khách đã bay ra khỏi đường băng Bali (Indonesia) và bị rơi xuống biển chiều 13-4.

Jk507dqk.jpgPhóng to
Chiếc máy bay chứa 130 hành khách bị rơi xuống biển. Ảnh; Twitter

Chiếc máy bay Boeing 737 của Hãng hàng không Lion Air bị rơi tại sân bay Denpasar chính của Bali chiều tối ngày 13-4.

Phát ngôn viên Bộ giao thông Indonesia Herry Bhakti nói tất cả mọi người trên máy bay sống sót. "Có hơn 108 người trên máy bay", ông cho biết.

Các bức hình từ những người chụp nghiệp dư cho thấy máy bay đã vỡ làm đôi và chìm dưới nước. Các tấm hơi thoát hiểm được bung xuống cho hành khách thoát thân.

Một phóng viên AFP tại Denpasar thấy bảy hành khách bị những vết thương nhẹ vào đầu, tay và chân được đưa đến bệnh viện bằng xe cấp cứu.

Hiện chưa rõ có bao nhiêu hành khách bị thương.

Lion Air là một hãng hàng không giá rẻ hàng đầu ở Indonesia. Công ty đã ký hai hợp đồng mua máy bay với cả hai nhà sản xuất máy bay lớn nhất thế giới là Boeing và Airbus.

Hàng không dân dụng Indonesia đã và đang ráo riết cải thiện mức độ an toàn sau một loạt các vụ tai nạn máy bay gây chết người.

Năm 2007, Lion Air là một trong một số các hãng hàng không Indonesia bị EU cấm bay đến châu Âu vì các tiêu chuẩn an toàn lỏng lẻo. Lệnh cấm được dỡ bỏ dần kể từ năm 2009.

TR.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên