22/02/2013 19:16 GMT+7

Cảnh sát Mexico cưỡng hiếp du khách Ý

DUY TRÂN
DUY TRÂN

TTO - Nạn nhân vào một con hẻm để đi vệ sinh lúc 4g sáng và bị cảnh sát cưỡng hiếp.

Đây là trường hợp cưỡng hiếp thứ hai tại một địa điểm du lịch ở Mexico chỉ trong tháng này. AFP ngày 22-2 cho hay hai viên cảnh sát tham gia cưỡng hiếp tại khu nghỉ mát Playa del Carmen đã bị bắt. Các nhà chức trách Mexico vẫn đang tìm kiếm một sĩ quan cảnh sát cao cấp khác đã bỏ trốn sau khi bị cáo buộc có tham gia vụ tấn công tình dục này xảy ra vào ngày 12-2 (giờ địa phương).

WOqIQ0x3.jpgPhóng to
Hai cảnh sát đứng gác tại cảng Playa del Carmen thuộc bang Quintana Roo, Mexico - Ảnh: AFP

Theo Văn phòng công tố viên bang Quintana Roo, nạn nhân cho biết các sĩ quan cảnh sát trên đã cưỡng hiếp cô sau khi cô và người bạn đồng hành từ chối nộp hơn 3.000 peso (khoảng 231 USD). Sau đó, cặp đôi này vào con hẻm để đi vệ sinh sau khi ra khỏi câu lạc bộ đêm và bị cưỡng hiếp tại đây.

Cuộc tấn công tình dục này xảy ra chỉ một tuần sau khi 6 khách du lịch người Tây Ban Nha bị các tay súng xông vào ngôi nhà gỗ ở bãi biển thuộc khu nghỉ mát Acapulco và cưỡng hiếp họ. Sáu kẻ cưỡng hiếp bị bắt và thú nhận tội ác này. Acapulco được xem là một nơi có số lượng băng đảng tội phạm về ma túy hoạt động rất mạnh trong những năm gần đây, tuy nhiên khách du lịch hầu như rất ít bị ảnh hưởng bởi các vụ bạo lực cho đến khi vụ cưỡng hiếp trên xảy ra.

Trong khi đó, Playa del Carmen và Riviera Maya được coi là hai khu nghỉ mát tương đối an toàn trước làn sóng tội phạm ở Mexico.

Theo AFP

DUY TRÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên