16/12/2012 13:21 GMT+7

Lại tấn công bằng súng ở Mỹ, 2 người chết

ĐỨC TOÀN (AP, Reuters)
ĐỨC TOÀN (AP, Reuters)

TTO - Một ngày sau vụ thảm sát kinh hoàng ở Trường tiểu học Sandy Hook, nước Mỹ lại xảy ra thêm vụ tấn công bằng súng khác ở khách sạn Excalibur, Las Vegas khiến hai người thiệt mạng, theo Hãng tin Reuters.

Kẻ sát nhân nã súng nhiều lần vào các em béNhững nữ anh hùng hi sinh thân mình che chở học sinhChân dung kẻ thảm sát gây rúng động nước Mỹ

uB56JdRa.jpgPhóng to
Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ tấn công ở khách sạn Excalibur - Ảnh: Splashnews

Đại diện cảnh sát Las Vegas, trung úy Ray Steiber cho biết vụ việc diễn ra lúc 20g30 (giờ địa phương) ở gần quầy lễ tân khách sạn. Tay súng đã bắn trọng thương một phụ nữ tại khách sạn này, sau đó tự kết liễu mình.

Người phụ nữ dù đã được chuyển vào bệnh viện điều trị nhưng không qua khỏi. Các nhân chứng cho biết ngay khi tiếng súng nổ ra, những người xung quanh hoảng loạn tìm nơi trú ẩn.

Theo Reuters, nạn nhân là một nhân viên bán hàng của một trang web du lịch. Danh tính thủ phạm và nạn nhân chưa được công bố, nhưng nhà điều tra cho biết họ từng là tình nhân trước đây.

ZwGKDUZf.jpgPhóng to
Khách sạn Excalibur, nơi xảy ra vụ tấn công - Ảnh: Daily Mail

Ban giám đốc khách sạn khẳng định “tình hình đã được kiểm soát”, còn phát ngôn viên công ty chủ quản của khách sạn cho biết khách sạn và sòng bạc vẫn mở cửa đón khách bình thường. Tuy nhiên khu vực xảy ra vụ tấn công đã bị cảnh sát phong tỏa để tiếp tục điều tra.

ĐỨC TOÀN (AP, Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên