01/12/2012 16:42 GMT+7

3 người chết trong vụ tấn công bằng cung ở Mỹ

HẢI MINH
HẢI MINH

TTO - Một người đàn ông trang bị cung tên đã giết chết hai người, bao gồm một nhân viên trường đại học ở Casper, bang Wyoming, Mỹ, trước khi tự sát vào ngày 30-11.

wbpygvsq.jpgPhóng to

Cảnh tượng bên ngoài Trường Casper ngày 30-11 - Ảnh: Casper Star Tribune

Hãng tin AP dẫn lời cảnh sát nói họ đến Đại học Casper lúc 9g sáng (giờ địa phương) sau một cuộc gọi và tìm thấy “nhiều nạn nhân” của vụ tấn công. Khuôn viên trường, cũng như các trường công ở bên cạnh, sau đó được phong tỏa.

Những chi tiết từ nhà chức trách vẫn chưa đầy đủ vài giờ sau vụ tấn công. “Ba người được xác nhận đã chết và có hai hiện trường án mạng khác nhau. Một nạn nhân là thành viên của Đại học Casper - cảnh sát Casper nói trong một thông báo - Nghi phạm cũng là một trong những người chết và nguyên nhân cái chết có thể do tự sát”.

Tuyên bố cũng nói không có khẩu súng nào được tìm thấy ở hiện trường và các nạn nhân “bị những vết thương vì các vũ khí sắc nhọn”. Đội trưởng cứu hỏa Patrick McJunkin từ chối nói rõ vụ việc, chỉ cho biết thành viên của trường thiệt mạng là nam, còn nạn nhân kia là nữ. Ông cũng nói kẻ tấn công biết ít nhất một trong hai nạn nhân.

Báo địa phương Casper Star Tribune nói vụ việc xảy ra ở một phòng học trên tầng ba trung tâm thí nghiệm vật lý của trường. Đài truyền hình NBC nói kẻ tấn công “trang bị vũ khí kiểu cung tên”, theo hồ sơ của cảnh sát, các nhân viên trong trường và các nhân chứng.

Cảnh sát nói nghi can không phải là học sinh trong trường và nguyên nhân vụ tấn công “có thể không phải từ trường học”. Trường đại học có khoảng 5.000 sinh viên này phải nghỉ học toàn bộ ngày 30-11. Casper là thành phố lớn thứ hai ở Wyoming sau Cheyenne, thủ phủ của bang.

HẢI MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên