10/02/2010 20:34 GMT+7

Trắc nghiệm: bạn hẹn hò thế nào trong ngày Valentine?

KHỔNG THU HÀ (Theo AC)
KHỔNG THU HÀ (Theo AC)

TTO - Valentine sắp đến, bạn đang băn khoăn và bối rối khi chưa biết nên dành tặng “một nửa” của mình điều hạnh phúc và bất ngờ nào đây? Bài trắc nghiệm sau sẽ đưa ra cho bạn những gợi ý bổ ích và đầy thú vị.

a. Đi picnic trong công viên.b. Tận hưởng cảm giác mát mẻ trong bể bơi hoặc trên biển.c. Bạn cũng chưa biết được vì bạn và người ấy mới hẹn hò.

a. Tất nhiên là rồi, thậm chí họ còn rất yêu mến anh ấy nữa.b. Chưa, vì bạn nghĩ vẫn còn quá sớm để chàng ra mắt gia đình bạn.c. Một lần gần đây.

1XCPFuQJ.jpgPhóng to
Ảnh: fashionability.files.wordpress

a. Có chứ, tất cả bạn bè của bạn đều biết anh ấy rồi.b. Duy nhất 1 lần.c. Hình như bạn mới giới thiệu anh ấy với đám bạn 1 - 2 lần thôi.

a. Một bữa ăn tối tại nhà hàng và xem phim như mọi năm. Kiểu này thật cũ kỹ và rập khuôn.b. Kiểu kỷ niệm ngày 14-2 lãng mạn thái quá.c. Nhận những món quà mà trước đó anh ấy đã tặng bạn rồi

a. Một chiếc túi xách mới vì bạn đã gợi ý cho anh ấy biết món quà này từ lâu rồi.b. Hoa hồng và sôcôla.c. Một chuyến đi du lịch chỉ có riêng hai bạn.

a. Quần Jean và áo phông. Bạn không cần quá gây ấn tượng trong này này.b. Một bộ trang phục thật trẻ trung.c. Giống như những bộ đồ thường ngày thôi.

a. Họ mong hai bạn sẽ tiến xa hơn tronng chuyện tình cảm, vì thực sự hai bạn đã rất yêu và hiểu nhaub. Họ nói rằng không biết nhiều về anh ấy nhưng họ cảm nhận dường như anh ấy rất tốt với bạn, và bạn thực sự đã tìm được “một nửa” đích thực.c. Họ nói bạn thật khéo chọn

Kết quả:

Bạn và chàng nên cùng nhau trổ tài nấu ăn trong dịp đặc biệt này thay vì đi đến nhà hàng ăn tối như mọi năm và rồi lại đi xem phim, với bạn kiểu hẹn hò này đã cũ kỹ rồi.

Chắc chắn với ý tưởng này chàng sẽ rất hào hứng, đây cũng là một cách để hai bạn xích lại gần nhau hơn. Nếu bạn chưa tự tin với khả năng nội trợ của mình, hãy tìm mua một cuốn cẩm nang nấu ăn làm “bảo bối”.

Khi lên thực đơn, bạn đừng quên chú ý đến những món ăn anh ấy thích nhé và đặc biệt nên chú ý đến những món ăn được chế biến với những thực phẩm có màu đỏ để biểu trưng cho ngày 14-2.

Món ăn đã chuẩn bị xong rồi, nhưng bạn hãy nhớ phải bày bàn ăn sao cho đẹp mắt và thể hiện không khí lãng mạn của ngày lễ tình nhân. Bạn chỉ cần chọn loại khăn trải bàn có in hình trái tim hoặc hoa hồng, một lọ hoa hồng tươi và hai ngọn nến trên bàn ăn, giờ thì chàng và bạn có thể dùng bữa được rồi đấy.

Hai bạn nên dành thời gian để hò hẹn theo đúng nghĩa của nó. Bởi vì bạn và người ấy mới chỉ đang ở giai đoạn đầu của tình yêu - giai đoạn mới hẹn hò, hơn nữa bạn lại không thích những gì quá lãng mạn và phi thực tế. Tiếp tục cùng nhau hẹn hò như bình thường là một gợi ý cho bạn trong trường hợp này.

Bạn và người ấy có thể đi xem phim, đi ăn tối ở bên ngoài, trao nhau những món quà “truyền thống” của ngày Valentine như hoa hồng, sôcôla hay thiệp chúc mừng.

Hai bạn nên dành thời gian để đi picnic. Một chuyến đến những miền đất mới lạ, những danh lam thẳng cảnh tuyệt vời sẽ là cách giúp cho ngày lễ tình nhân thú vị và ý nghĩa hơn rất nhiều.

Hai bạn sẽ có cơ hội gần gũi bên nhau và cảm nhận những gía trị đích thực của tình yêu.

Chúc bạn và người ấy sẽ có một Valentien lãng mạn tràn đầy hạnh phúc!

KHỔNG THU HÀ (Theo AC)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên