18/08/2009 15:44 GMT+7

Trắc nghiệm: chàng của bạn có là người đàn ông lý tưởng?

KHỔNG THU HÀ (Theo BT)
KHỔNG THU HÀ (Theo BT)

TTO - Gia đình bạn có chuyện phiền muộn, bạn tâm sự với anh ấy. Khi bạn nói với anh ấy, anh ấy hành động ra sao?

nKn9Lx3Y.jpgPhóng to

Anh ấy nói đó là chuyện gia đình bạn, vậy nên hãy tự tìm cách giải quyết, hay chỉ nghe qua loa, hay lắng nghe chăm chú và giúp bạn có hướng giải quyết khả thi?

Liệu “người ấy" của bạn có thật sự là người đàn ông lý tưởng không? Bạn có thể thực hiện bài trắc nghiệm dưới đây để dễ dàng tìm câu trả lời hơn...

1. Chủ nhật tuần tới là đám cưới của chị bạn, bạn thông báo cho chàng biết, mời chàng về dự đám cưới và cũng xem đây là cơ hội tốt để chàng ra mắt gia đình bạn. Chàng phản ứng ra sao?

a. Chàng tìm cách nói với bạn rằng cuối tuần này chàng rất bận, mà trước đó bạn chưa hề nghe chàng có việc bận vào cuối tuần.b. Chàng cáo lỗi với bạn.c. Chàng háo hức đi dự đám cưới cùng bạn và dường như đã chuẩn bị mọi thứ rất sẵn sàng.

2. Chàng của bạn có thường xuyên trễ hẹn với bạn không?

a. Có. Hầu hết chàng thường xuyên đến muộn và viện đủ lý do để lý giải cho việc trễ hẹn này.b.Tỉ lệ chàng đến muộn được đánh giá là 50 - 50.c.Không, rất hiếm khi chàng đến muộn, thậm chí còn đến sớm hơn giờ hẹn rất nhiều.

3 Khi bạn và chàng cùng tới dự một bữa tiệc do bạn chàng mời, chàng đã cư xử với bạn theo cách nào sau đây?

a. Chàng bỗng tỏ ra quan tâm tới bạn hơn bình thường vì muốn mọi người đánh giá chàng là người đàn ông tuyệt vời.b. Chàng tỏ ra thích trêu chọc bạn hơn, nhưng đôi lúc cũng tỏ ra nghiêm khắc, nghiêm nghị với bạn.c. Chàng vẫn cư xử với bạn bằng những hành động thương yêu và quan tâm như thường ngày.

4. Bạn hiểu về “một nửa” của bạn đến mức nào?

a. Bạn hiểu không nhiều lắm vì cảm thấy dường như vẫn còn bức tường rào chắn cản trở giữa bạn.b.Bạn chỉ hiểu chàng qua những gì chàng tâm sự và bộc bạch cùng bạn.c.Bạn hiểu rất rõ về chàng, con người cũng như tính cách của anh ấy, giữa bạn và anh ấy chẳng có bí mật nào hết.

5. Gia đình bạn có chuyện phiền muộn, bạn đã đem chuyện này tâm sự với anh ấy. Khi bạn nói với anh ấy thì anh đã hành động ra sao?

a. Anh ấy nói là chuyện gia đình bạn nên hãy tự tìm cách giải quyết.b. Anh ấy chỉ lắng nghe bạn nói đôi chút rồi nhanh chóng tìm cách chuyển chủ đề.c. Anh ấy lắng nghe một cách cẩn thận và sau đó đưa ra cho bạn những hướng giải quyết rất khả thi.

6. Bạn đánh giá tình yêu của anh ấy dành cho bạn như thế nào?

a. Bạn không dám chắc rằng anh có thật sự yêu bạn không, nhưng bạn thì đã dành trọn trái tim cho chàng.b. Bạn cảm thấy lúc thì bạn có vai trò quan trọng với anh ta, lúc lại như một người rất bình thường.c. Bạn thấy mình may mắn vì đã thật sự tìm được “một nửa” đích thực của mình.

7. Anh ấy có biết rõ về sở thích của bạn hay không?

a. Không, dường như anh chẳng biết sở thích, sở ghét của bạn gì cả.b.Cũng có cái biết, có cái không biết.c. Anh ấy thuộc lòng từng sở thích, sở ghét của bạn.

8. Lý do bạn yêu chàng là bởi:

a. Gia đình chàng rất giàu có, bạn mơ ước một cuộc sống đầy đủ và phong lưu sau này nên mới đồng ý yêu anh ấy.b.Vì chàng có vẻ bề ngoài ưa nhìn và không phải là người hành sự thô bạo.c.Chàng yêu bạn chân thành, hơn nữa bạn yêu chàng còn bởi bản chất con người của chàng.

Kết quả:

Nếu các đáp án bạn chọn đa số là phương án a: Rất tiếc phải nói rằng anh ấy là người bạn cần xem xét lại. Trong tình yêu chàng tỏ ra là người ích kỷ, không quan tâm tới bạn.

Chàng không chứng tỏ rằng chàng có thể là chỗ dựa vững chắc cho bạn trong tình yêu cũng như trong tương lai sau này. Vậy nên trước khi quyết định tiến xa hơn với chàng trong chuyện tình cảm, bạn nên dành thời gian suy nghĩ và nhìn lại mối quan hệ này trước khi quá muộn.

Nếu các đáp án bạn chọn đa số là phương án b: Với những gì bạn thể hiện trong bài trắc nghiệm trên cho thấy chàng của bạn là người có bản chất tốt nhưng cũng cần cố gắng hơn rất nhiều.

Về phía bạn, bạn cũng nên cố gắng hiểu chàng hơn để cải thiện mối quan hệ giữa bạn và chàng.

Nếu các đáp án bạn chọn đa số là phương án c: Xin chúc mừng bạn! Chàng của bạn thật sự là người rất tuyệt vời, chàng là người luôn yêu thương bạn, quan tâm, săn sóc tới bạn. Với chàng bạn là người vô cùng quan trọng.

Ngược lại bạn cũng rất hài lòng khi được là “một nửa” của anh ấy, hai bạn quả là một cặp đôi trời sinh.

KHỔNG THU HÀ (Theo BT)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên