17/02/2009 17:02 GMT+7

Tin nhắn tình yêu: Xin lỗi, mình không thể là một nửa của nhau...

Chiaki
Chiaki

TTO - Dẫu ngày tình yêu (14-2) có qua đi, nhưng lời chúc tình yêu dường như vẫn bất tận trong trái tim những người yêu nhau. Còn nếu không thể yêu, trái tim vẫn dành cho nhau những thông điệp hạnh phúc...

jSnDvFE0.jpgPhóng to
TTO - Dẫu ngày tình yêu (14-2) có qua đi, nhưng lời chúc tình yêu dường như vẫn bất tận trong trái tim những người yêu nhau. Còn nếu không thể yêu, trái tim vẫn dành cho nhau những thông điệp hạnh phúc...

Tin nhắn tình yêu: Anh yêu em!Tin nhắn tình yêu: Em yêu anhTin nhắn tình yêu: Nếu cần phải yêuTin nhắn tình yêu: Anh gọi đó là tình yêu...Tin nhắn tình yêu: Khoảng cách địa lý chỉ như một dòng kẻ ngắn

* A- soldier thân yêu,

Biết rằng Valentine này T rất muốn bấm một cú máy hay dù là gửi một tin nhắn nhỏ nhoi nhất đến mình, nhưng T đã không làm điều đó. T dành quá nhiều yêu thương cho mình, vì "không muốn mình phải khổ". Xin lỗi vì Chiaki đã không thể trở thành một nửa của A-soldier, nhưng cầu chúc rằng A-soldier sẽ có một nửa đích thực trong Valentine mới!

Yêu A-soldier nhiều!

* Gửi Sâu Bố!

Vậy là Sâu Bố và Sâu Mẹ biết nhau đã được 1 năm 4 tháng, cũng khá lâu rồi anh nhỉ? Qua những tin nhắn và những lần nói chuyện với nhau, em cảm nhận được tình cảm anh dành cho em rất chân thành và sâu sắc... mặc dù chúng ta chưa hề gặp mặt.

Mọi người sẽ nghĩ em là đứa ngốc, nhưng em tin rằng "Câu chuyện nhà Sâu" sẽ không phải là cổ tích. Em muốn nói với anh trong Valentine năm nay: "Sâu Bố sẽ mãi là Sâu Bố của Sâu Mẹ".

Em nhớ anh!

* Gửi anh xa nhớ,

Đã 5 năm rồi phải không anh? Valentine đầu tiên chúng ta xa nhau, hơn nửa vòng trái đất rồi. Anh biết không em đã chuẩn bị rất nhiều quà cho anh nè, em đã chọn lựa từng mảnh giấy nhỏ, từng cái nơ tí ti, để góp nhặt tặng anh một món quà thật đặc biệt.

Em đã gửi cách đây một tháng rồi, anh nhận được chưa? Em mong anh sẽ vui, cảm thấy ấm áp và hạnh phúc như có em bên cạnh nha. Yêu anh thật nhiều. Hôn anh.

* Anh yêu!

Anh thật giống học trò của bé (luôn làm cho bé mất hứng). Anh không lãng mạn, lại nhiệt tình với bạn bè, nên nhiều khi làm bé buồn muốn khóc. Nhưng bé biết anh yêu bé thật nhiều nên bé tha cho anh tội làm bé buồn, tủi thân vào tất cả các ngày lễ từ khi yêu nhau tới giờ. Nhưng bù lại mỗi ngày anh phải yêu bé nhiều hơn, không được la bé nữa.

* Khánh Du à!

Cuộc sống không bao giờ trọn vẹn nhưng Nhóc tin tình cảm của chúng mình sẽ mang niềm tin trọn vẹn, Khánh Du nhé!?... Nhóc luôn muốn mình sẽ là người luôn mang đến niềm vui và niềm tin cho anh, hãy bình yên và trân trọng Khánh Du nhé!

Thương anh đó!

* Gửi TTO mang đến anh!

Điều ước duy nhất của em trong ngày Valentine năm nay: em muốn biết giờ này anh có hạnh phúc không? Em đã quyết định rời xa anh, vì em nghĩ người con gái kia sẽ làm anh hạnh phúc và giúp anh thành công trong sự nghiệp.

Em đã cố gắng… xa anh, cố gắng cưỡng lại tiếng nói trái tim mình mỗi khi anh nhìn em nhưng… khó quá anh ạ, nhất là lúc này, khi em hay tin anh không hạnh phúc!

* Ông xã ơi!

Mùa Valentine năm nay chúng mình có một món quà đặc biệt, đó là sự chào đời của đứa con gái bé bỏng vừa được bảy tháng tuổi. Nhìn anh chơi đùa với con và vang lên những tiếng cười giòn tan mà lòng em thấy vô cùng ấm áp và hạnh phúc. Giờ đây em mới thật sự hiểu thế nào là tình yêu, bên cạnh em đã có anh và con, gia đình nhỏ của chúng mình sẽ cùng nhau bước vào một cuộc đời mới.

Yêu anh và con nhiều lắm!

* Em thương yêu, kể từ sau cái nắm tay mang đầy gia vị yêu thương cho em; mà cũng từ ngày đó bóng dáng của em luôn hiện hữu trong dòng tâm sự của anh với chính mình.

Anh không bao giờ giấu ai khi hỏi về tình yêu của mình. Đó là cách anh khẳng định và chứng minh tình yêu duy nhất của anh. Yêu em, anh bỏ lại sau lưng những ánh mắt ghen tị, những bộn bề cuộc sống, những lo toan mưu sinh chỉ để bên cạnh em là giây phút hạnh phúc.

Anh tự hào về tình yêu của mình, rất đẹp, không vách ngăn, không tội lỗi… dẫu có những lúc thăng trầm…

Ấm áp Valentine… 12 tháng và 1 ngày… Mãi yêu em nhé!

* Khó ưa ơi!!

Valentine đã trôi qua rất nhẹ nhàng cũng giống như tình cảm của chúng mình đã không còn tồn tại nữa phải không anh?! Hôm qua có ai đó gởi cho em: "Không có tình yêu vĩnh cữu, chỉ có giây phút vĩnh cữu của tình yêu".

Dù bây giờ trái tim của chúng ta không hòa chung một nhịp nữa nhưng em vẫn luôn cầu chúc cho anh mãi luôn hạnh phúc bên 50% còn lại của anh nhé!!!

* Anh ạ,

Thế là chúng mình quen nhau cũng hơn 4 năm rồi đấy nhỉ! Đấy là khoảng thời gian em vừa vui mà lại vừa buồn. Vui là biết được mình có một người luôn sẵn sàng có mặt những khi em buồn, là bờ vai vững chắc cho em dựa, còn buồn là vì tình cảm của anh và em chỉ là tình yêu câm nín.

Dù vẫn biết chúng ta yêu nhau vậy mà không ai nói với ai một lời nào, để mấy mùa Valentine trôi qua trong cô đơn của anh với em.

Valentine năm nay cũng như mọi năm, em lại đi chơi với mấy đứa bạn thân và nhớ anh, em nhớ anh nhiều và chờ đến ngày anh nói lời yêu thương, em tin rằng ở phương xa đó anh cũng giống em, phải không anh.

Và em muốn nói với anh rằng: "Đối với thế giới anh chỉ là một nhưng anh là cả thế giới đối với em".

* Gửi Mèo con

Tình anh đó gửi vào trong gió Bay đến em xoa nhẹ tóc yêu kiềuHôn lên má nụ hôn nồng thắmCho tình này mãi mãi ở bên em.

* B.M.,

Lại một mùa Valentine vắng B.M. Và Ngốc vẫn cứ ngốc nghếch chờ đợi ánh mắt ấy, nụ cười ấy như bao năm qua. Yêu B.M. là thế, hơn ngàn lần Ngốc muốn nói lời yêu thương đến B.M. mà sao không đủ tự tin?

Bao nhiêu lần tự nhủ mình phải dũng cảm, nhưng sao Ngốc chỉ có thể đi bên cạnh B.M. như một người bạn. Hy vọng mong manh và tình yêu là tất cả những gì Ngốc lưu giữ mãi trong lòng... Nhưng chưa bao giờ Ngốc bỏ cuộc. Luôn dõi theo và cầu mong hạnh phúc!

Gần 1.000 tin nhắn tình yêu được gửi về cho cuộc thi. Và nhiều tin trong số ấy đã "thẳng thắn" với Tuổi Trẻ Online rằng không mong đoạt giải, chỉ mong có cơ hội được bày tỏ, chia sẻ, gừi gắm lời yêu thương đến người yêu thương.

Cuộc thi tạm khóa sổ nhận tin nhắn dự thi vào thời điểm cuối ngày 15-2-2009, và có kết quả chính thức vào tuần cuối của tháng 2-2009 (các tin nhắn vẫn sẽ được chọn lọc để truyền tải trên mục Tình yêu Lối sống của Tuổi Trẻ Online cho đến khi có kết quả cuộc thi).

Cảm ơn các bạn đã tham gia cuộc thi. Chúng tôi mong rằng những tin nhắn của bạn, dù được trích đăng trên Tuổi Trẻ Online hay không cũng đều đến được với người bạn muốn nhắn gửi, và trong một chừng mực nào đó đã phát huy được tác dụng.

Chiaki
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên