28/12/2013 12:25 GMT+7

Mùa len ấm

ĐỖ MINH - Ảnh: Victoria's secret
ĐỖ MINH - Ảnh: Victoria's secret

TTO - Mùa len đã theo về những ngày đông cuối năm trong từng cơn gió heo may. Những bộ cánh áo len thời trang điệu đà giúp bạn gái đẹp rạng rỡ trong mùa đông ấm.

Len không chỉ là những tấm áo khoác dày dặn, mà còn là những dáng áo đầm ôm sát thời thượng với cổ rùa rộng hoặc cổ rùa cao, cổ tim, cổ chữ u, cổ tròn. Len còn có dạng áo kiểu rộng rãi mặc phủ vòng ba hoặc áo khoác lửng cổ bẻ bản to, áo khoác dài cột dây ngang eo. Đầm và áo dạng dài rộng được lên trên chất liệu len thường có dạng tay dài ôm sát, giữ ấm cho đôi tay người đẹp trong ngày đông.

Trời mùa đông, một chiếc đầm len đỏ sẽ mang lại cảm giác ấm cúng cho bạn gái lẫn mọi người xung quanh. Màu len đỏ làm sáng bừng lên không gian xung quanh, làm ấm lên những ngày đông lạnh. Màu sắc len cho ngày đông cũng có thể là những màu nhu và lạnh như xanh dương, kem, xám, nâu nhạt...

Mùa len năm nay trở lại với những gam màu trơn, ít dùng họa tiết ngoài những mẫu đơn giản như sọc ngang, sọc chạy zíc zắc tạo nên bằng cách phối sợi len màu tương phản hoặc cùng gam màu. Bạn có thể tạo phong cách cá tính bằng cách phối áo len dáng dài với váy ngắn xếp ly xòe hoặc quần ôm sát chân, cũng là cách giữ cho đôi chân ấm và tôn thêm dáng đẹp cho đôi chân ngọc khi dạo trên phố ngày đông.

6y2b2IXb.jpgPhóng to
SJ5fSxwN.jpgPhóng to
uetKrLo9.jpgPhóng to
u2odZtAt.jpgPhóng to
o6osTw7j.jpgPhóng to
Uz9oW9Ll.jpgPhóng to
eQxqgLwX.jpgPhóng to
Y83PNaxt.jpgPhóng to
vNremaDA.jpgPhóng to
iybgKEMc.jpgPhóng to
BSJTSKMo.jpgPhóng to
xMayekcR.jpgPhóng to
Ha631Sxh.jpgPhóng to
RxnUv9CK.jpgPhóng to
xTePMW1d.jpgPhóng to
XvSi9KW9.jpgPhóng to
KtX4DMcu.jpgPhóng to
4XFjgI0H.jpgPhóng to
0DMP45G3.jpgPhóng to
NynPY67q.jpgPhóng to
ĐỖ MINH - Ảnh: Victoria's secret
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên