27/01/2014 17:46 GMT+7

Diện áo dài đi xe buýt ngày Tết

M.T
M.T

TTO - Không gian rộng rãi cùng không khí ngày xuân là lý do giúp nhà thiết kế Thuận Việt và hoa hậu Dương Mỹ Linh tự tin quyết định diện áo dài truyền thống cùng bạn bè đi sắm sửa và chúc Tết.

Áo dài Việt trình diễn tại UkraineHoa hậu qua ảnh 2006: Dương Thị Mỹ Linh đăng quang

sP4NEauo.jpg
Thuận Việt (đứng) và Hoa hậu Dương Mỹ Linh cùng mặc áo dài chờ xe buýt - Ảnh: M.T
m3JVlW8q.jpg
Hoa hậu Dương Mỹ Linh thướt tha áo dài khi bước lên xe buýt - Ảnh: M.T
PGNFManY.jpg
Thuận Việt mặc áo dài tại trạm chờ xe buýt - Ảnh: M.T
gcZLyDXy.jpg
Dương Mỹ Linh duyên dáng trong tà áo dài cùng Thuận Việt trên xe buýt - Ảnh: M.T

Nhà thiết kế Thuận Việt cho biết anh đã từng sử dụng xe buýt để đi lại nhưng trong ngày làm việc, xe buýt thường quá đông đúc, công việc lại gấp gáp khiến anh không thể thường xuyên sử dụng.

Nhưng trong những ngày Tết, Thuận Việt cho rằng bản thân mình có thời gian nhiều hơn, xe buýt cũng không quá đông đúc nên đi xe buýt chắc chắn sẽ thoải mái. Hơn nữa, việc mặc áo dài trong những ngày Tết là một nét đẹp truyền thống đẹp của dân tộc cần được gìn giữ và tôn vinh.

Còn với Mỹ Linh, là một trong những hoa hậu tham gia khá nhiều chương trình diễn áo dài, cô cũng thường xuyên mặc áo dài trong những dịp đặc biệt, quan trọng hay những ngày vui của bạn bè. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên cô mặc áo dài và đi xe buýt.

Mỹ Linh chia sẻ: "Ngày Tết đi xe buýt vừa đỡ nắng, vừa thảnh thơi ngắm phố phường tươi tắn trong những ngày xuân, bước xuống xe với tà áo tung bay cũng rất đẹp mắt, nên thơ".

Cả hai cũng cho biết sẽ tiếp tục phát huy việc mặc áo dài và sử dụng phương tiện công cộng là xe buýt trong tương lai, mời gọi thêm bạn bè cùng thử "cảm giác lạ nhưng cũng rất thú vị này".

M.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên