10/06/2009 17:37 GMT+7

Các sao Hoa ngữ và mốt tóc ngắn em bé

THANH HUYỀN (theo RL)
THANH HUYỀN (theo RL)

TTO - Trong khi các em bé chỉ mong được làm người lớn thì người lớn lại ưa thích cách trang điểm và làm tóc để trông giống như em bé, điển hình là các ngôi sao Hoa ngữ.

Nói về những đứa trẻ thì điều gì hiện ra trong đầu bạn trước tiên. Chắc hẳn đó phải là một đôi mắt tròn vo trong sáng, đen láy và một mái tóc ngắn, kiểu đầu vuông, mái bằng trước trán và hai bên tóc ôm lấy hai má bầu bĩnh.

aKanEleH.jpgPhóng to

Chương Tử Di

Chương Tử Di luôn được biết đến với một hình ảnh mạnh mẽ, chững chạc, quyến rũ và bí ẩn. Tuy nhiên, với kiểu tóc này cô trông trẻ trung và thân thiện đến bất ngờ. Các fan của Chương Tử Di vẫn cho rằng kiểu tóc này dễ thương hơn nhiều so với kiểu tóc thẳng dài chẻ ngôi giữa quen thuộc của cô.

8eAyOBP3.jpgPhóng to

Phạm Băng Băng

Các fan hâm mộ của Phạm Băng Băng quả quyết cô là người đầu tiên lăngxê kiểu tóc ngắn như trẻ em. Bởi lẽ mái tóc ngắn này rất phù hợp với khuôn cằm nhọn, đôi mắt to long lanh và thường được trang điểm rất đậm của Băng Băng.

HCjiSwse.jpgPhóng to

Lâm Tâm Như

Kiểu tóc của Lâm Tâm Như gần như giống hệt tóc của Phạm Băng Băng. Tuy nhiên, khuôn mặt tròn, bầu bĩnh của Lâm Tâm Như lại đem đến một cái nhìn hoàn toàn khác cho mái tóc ngắn “baby” này. Phạm Băng Băng đem đến vẻ ấn tượng, trong khi Lâm Tâm Như lại trình diễn một vẻ đẹp đầy đặn, dễ thương.

kyxLmtsx.jpgPhóng to

Vương Phi

Kiểu tóc của Vương Phi được biến tấu đi nhiều với mái chấm mắt, so le tự nhiên và toàn bộ mái tóc không quá vào nếp và bóng mượt như tóc của Phạm Băng Băng hay Lâm Tâm Như. Tuy nhiên, nó vẫn khiến người đẹp tuổi 40 này trở nên trẻ trung và phá cách hơn nhiều so với tuổi thật của mình.

K4RcFtzv.jpgPhóng to

Trần Hảo

Trên nền quần áo toàn kẻ caro đen và trắng, mái tóc ngắn baby màu vàng sáng của Trần Hảo trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Trong tích tắc, Trần Hảo hóa thân thành một cô gái đến từ tương lai, lạ lẫm và xinh đẹp.

hbjJAtWm.jpgPhóng to

Huỳnh Dịch

Kiểu tóc ngắn, phồng, ốp vào đầu đã biến Huỳnh Dịch trở thành một Marilyn Monroe của Trung Quốc với chiếc váy xòe búp bê màu xanh, tương phản với màu tóc đỏ, bóng mượt.

DoEkfzAS.jpgPhóng to

Hoắc Tư Yến

Hoắc Tư Yến trang trí cho kiểu tóc ngắn “baby” của mình bằng một chiếc mũ nhỏ, trông cô giống như ngôi sao của một rạp hát vào những năm 1930, 1940.

lX0vz9uB.jpgPhóng to

Từ Nhược Tuyên

Vivian (biệt danh của Từ Nhược Tuyên) rất xứng đáng được trao cho danh hiệu: một trong số những “nữ nghệ sĩ hợp với kiểu tóc ngắn em bé” nhất. Mái tóc ngắn cùng đôi mắt to tròn khiến cô có dáng điệu vừa ngây thơ, lại vừa quyến rũ đến ma mị.

LLwbNv6N.jpgPhóng to

Châu Tấn

Châu Tấn luôn xuất hiện trước công chúng với vẻ bề ngoài rất ấn tượng, khác biệt. Bức hình này là một ví dụ. Có ai ngờ rằng một minh tinh lộng lẫy của điện ảnh Hoa ngữ lại có những giây phút trông giống như một… cậu bé tinh nghịch thế này.

MqaG3FA7.jpgPhóng to

Lưu Gia Linh

Từ chiếc váy quý phái cổ chữ V đến những chiếc vòng gỗ dài, móc vào nhau, kiểu tóc đen ngắn, mái bằng dày, hoa tai tròn to… Lưu Gia Linh chắc chắn đã lấy cảm hứng từ vẻ bề ngoài của những nữ hoàng Ai Cập cổ đại. Tuy nhiên, phong cách này đã được “Trung Hoa hóa” rất nhiều, để trở nên mềm mại và Á Đông hơn - một phong cách rất phù hợp với Lưu Gia Linh.

THANH HUYỀN (theo RL)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên