18/06/2014 00:44 GMT+7

Mời bạn dự thi "Hạt giống tâm hồn Việt"

HẢI THI
HẢI THI

TT - Từ nay đến hết tháng 8-2014, Tuổi Trẻ mời bạn đọc viết bài hoặc quay clip giới thiệu gương người tốt quanh bạn và gửi về địa chỉ báo Tuổi Trẻ 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM (ngoài bì thư ghi rõ dự thi “Hạt giống tâm hồn Việt”) hoặc địa chỉ mail hatgiongtamhon@tuoitre.com.vn, hoặc đăng nhập trực tiếp vào microsite cuộc thi http://hatgiongtamhon.tuoitre.vn để gửi bài.

Bài viết khoảng 1.000 chữ giới thiệu một nhân vật là người thật việc thật kèm hình ảnh, thông tin nhân vật gồm họ tên, địa chỉ, số điện thoại để Tuổi Trẻ xác minh. Các bài viết hay nhất sẽ được đăng tải hằng tuần trên báo Tuổi Trẻ. Với mỗi bài viết được chọn đăng, tác giả nhận 2 triệu đồng nhuận bút, bộ sản phẩm Bibica và 200 quyển sách Hạt giống tâm hồn của First News.

Với cuộc thi clip, bạn đọc quay lại những khoảnh khắc xúc động truyền cảm hứng sống đẹp, sống tốt của người thật, việc thật, độ dài 3-5 phút. Những clip hay, xúc động sẽ được chọn đăng trên microsite cuộc thi.

Những tác phẩm truyền cảm nhất ở cả hai hạng mục bài viết và clip sẽ được chọn trao giải nhất, nhì, ba chung cuộc gồm giải thưởng cho cả tác giả và nhân vật được giới thiệu. Thông tin cơ cấu giải thưởng, bạn đọc tham khảo http://hatgiongtamhon.tuoitre.vn.

Ngoài ra, những nhân vật có câu chuyện xúc động sẽ được chọn làm người thụ hưởng trong game show “Vì bạn xứng đáng” phát sóng trên VTV. Cuộc thi do báo Tuổi Trẻ tổ chức, Công ty Bibica và First News tài trợ.

HẢI THI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    hatgiongtamhon@tuoitre.com.vn, ho\u1eb7c \u0111\u0103ng nh\u1eadp tr\u1ef1c ti\u1ebfp v\u00e0o microsite cu\u1ed9c thi http://hatgiongtamhon.tuoitre.vn \u0111\u1ec3 g\u1eedi b\u00e0i." />